19/07/2011 22:07 GMT+7

Khởi tố cô gái tát cảnh sát giao thông

G.MINH
G.MINH

TTO - Ngày 19-7, lãnh đạo Công an Q.12, TP.HCM cho biết, liên quan tới vụ cô gái tát CSGT giữa đường, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.12 đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi, ngụ Q.12) về hành vi chống người thi hành công vụ, cấm Linh đi khỏi nơi cư trú.

Vụ tát CSGT: Điều tra hành vi chống người thi hành công vụXác định cô gái tát cảnh sát giữa đường

Sự việc xảy ra vào ngày 2-7, trên đường Nguyễn Văn Khương (P.Thới An, Q.12), được một người dân ghi hình lại và phát tán trên mạng internet. Theo đoạn phim này, Phạm Thị Mỹ Linh đã xô đẩy 2 cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ để mẹ của Linh dắt xe gắn máy vi phạm đi. Khi bị một cảnh sát giao thông níu lại, Linh đã tát vào mặt anh này, sau đó lăn ra đường ăn vạ.

Công an Q.12 cho biết, mẹ của Linh là bà Trương Thị Hạnh (37 tuổi) điều khiển xe gắn máy chở theo Linh và em trai Linh, bị hai cảnh sát giao thông Công an Q.12 thổi phạt, bà Hạnh không xuất trình được giấy phép lái xe nên bị lập biên bản, giữ xe. Bà Hạnh và Linh đã to tiếng, xúc phạm 2 cảnh sát giao thông rồi đẩy xe đi, một trong hai cảnh sát đã giữ xe lại và bị Linh tát.

Bà Hạnh có khai Linh bị yếu tim, bị tâm thần, tuy nhiên quá trình điều tra đã xác định Linh không hề bị tâm thần nên công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Trước đó, Công an Q.12 đã ra quyết định xử phạt bà Hạnh về 4 hành vi: chở quá số người quy định, không có giấy phép lái xe, không mang theo CMND và cản trở người thi hành công vụ, tổng số tiền phạt là 2.990.000 đồng. Bà Hạnh đã chấp hành xong hình phạt này.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên