02/02/2016 15:31 GMT+7

Khởi tố chủ shop thời trang đâm chết bạn nhậu

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Theo lời khai của Vương Quốc Dân, do Thắng nhậu say vào phòng trêu ghẹo vợ mình nên Dân đã nóng giận cãi nhau rồi đâm Thắng chết.

Vương Quốc Dân tại cơ quan điều tra - Ảnh: Hoài Thương

Chiều 2-2, đại tá Phạm Văn Ngót - trưởng phòng tham mưu tổng hợp (PV11) Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vương Quốc Dân - 29 tuổi, chủ cửa hàng (shop) thời trang Thảo Vân TP Bến Tre - để điều tra hành vi giết người. 

Nạn nhân bị Dân dùng dao đâm chết là anh Nguyễn Văn Thắng (23 tuổi, ngụ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre).

Theo kết quả điều tra bước đầu, sáng ngày 28-1, Dân cùng nhóm bạn trong đó có anh Thắng tổ chức nhậu tại shop thời trang Thảo Vân của Dân.

Nhậu được một lúc, giữa Dân và Thắng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, bất ngờ Dân rút dao đâm vào ngực trái của Thắng rồi bỏ chạy.

Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chết trên đường đến bệnh viện. Đến trưa cùng ngày, Dân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai của Dân tại cơ quan điều tra, trước đó giữa Thắng và Dân đã từng có mâu thuẫn nhưng chưa được giải quyết. Trong lúc nhậu từ 1g-5g sáng cùng ngày, cả hai đã say rượu và có nhắc lại chuyện khúc mắc cũ này.

Thêm vào đó, Dân khai trong lúc nhậu, Thắng đi vệ sinh và ghé vào phòng, giở trò trêu ghẹo vợ của Dân nên mâu thuẫn giữa hai bên bị đẩy lên đỉnh điểm. Quá nóng giận lại đang có rượu trong nười, Dân đã đâm Thắng chết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên