07/11/2015 12:09 GMT+7

Khởi tố nghi can dùng dao đâm chết người trêu ghẹo vợ mình

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với nghi phạm thủ 2 con dao tìm đâm chết người trêu ghẹo vợ mình.

Ngày 7-11, thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết thông tin này.

Theo kết quả điều tra, trước đó vào chiều 28-10, Phạm Thị Hận (nam, giấy khai sinh viết nhầm) cùng nhóm bạn nhậu tại nhà của dì mình. Trong lúc nhậu thì hết rượu, Hận sai vợ mình là Nguyễn Thị Minh Liên (15 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè) đi mua rượu.

Khi Liên đang trên đường đi mua rượu thì bị Thuận trêu ghẹo. Sau khi mua rượu về, Liên mách lại chuyện Thuận trêu ghẹo mình cho chồng nghe. Hận bèn giấu 2 con dao Thái Lan trong người và đi tìm Thuận để "tính sổ".

Khi đến khu hội chợ thuộc ấp Lợi Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, thì Hận gặp Thuận. Hai bên cãi vã rồi xô xát. Hận móc 1 con dao Thái Lan trong người ra đâm vào người của Thuận khiến con dao này bị gãy ngang cán.

Chưa chịu dừng lại, Hận móc tiếp con dao thứ 2 ra đâm tiếp. Mọi người ập vô khống chế, bắt Hận và giao cho công an. Thuận được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Được biết Phạm Thị Minh Liên và Phạm Thị Hận sống chung với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng kí kết hôn.

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: khởi tố