25/08/2016 21:51 GMT+7

Khởi tố anh em chủ quán bar ​Diamond

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Liên quan vụ công an đột kích bar Diamond (TP Tam Kỳ, Quảng Nam), tối 25-8 Công an tỉnh cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 người để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Công an khám xét vũ trường Diamond rạng sáng 15-8. Ảnh: L.T
Công an khám xét vũ trường Diamond rạng sáng 15-8 - Ảnh: L.T

Những người bị khởi tố gồm: Hoàng Đình Thắng (32 tuổi, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ), Hoàng Văn Nhân (25 tuổi, em trai Thắng), Quốc Trung (33 tuổi trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ) và Nguyễn Văn Dựa (29 tuổi, trú phường An Mỹ).

Được biết, Thắng thực chất là chủ của bar Diamond nhưng để cho em trai của mình là Nhân đứng tên.

Qua điều tra đầu, Thắng khai nhận có tham gia tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng. Ba người còn lại đều thừa nhận có đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với Thắng.

Như Tuổi Trẻ đưa tin, rạng sáng 15-8, công an đột kích vào bar Diamond khám xét và phát hiện nhiều mẫu vật liên quan đến ma túy, đưa gần 100 người về trụ sở kiểm tra, xét nghiệm. Tất cả mẫu sau khi khi trưng cầu giám định kết quả cho thấy có 2 mẫu ma túy tổng hợp MMDA (Ecstasy) có tổng trọng lượng 0,9052 gam, 5 mẫu còn lại là heroin có tổng trọng lượng 0,904 gam.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan điều tra xác định vũ trường này do Thắng và Nhân làm chủ, cả hai người có dấu hiệu chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các trinh sát đã bắt khẩn cấp 5 người trong đó có Thắng, Nhân, Dựa, Trung. Khám xét tại nhà Nhân, công an thu giữ hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và các tang vật liên quan hành vi đánh bạc.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên