09/07/2016 20:13 GMT+7

Khởi tố 7 người bắt lực lượng tuần tra biển

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Những người bị khởi tố lần này được cho là có vai trò cầm đầu, kích động ít nhất 27 tàu cá vây bắt tàu tuần tra cùng các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tuần tra biển vào ngày 2-7.

Chiều 9-7, đại tá Phạm Trung Thành - trưởng phòng tham mưu tổng hợp, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện An Minh vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 7 bị can để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ và bắt giữ người trái pháp luật.

Nhóm người bị bắt giữ gồm Nguyễn Trọng Sơn (39 tuổi), Nguyễn Văn Cường (46 tuổi), Thái Quốc Xuyên (34 tuổi) cùng thường trú thị xã Hà Tiên; Danh Lượt (32 tuổi, huyện Gò Quao); Hà Văn Hoà (40 tuổi, huyện Hòn Đất); Nguyễn Khắc Hùng (32 tuổi, Hà Tĩnh) và Lê Ngọc Thực (23 tuổi, Thanh Hóa).

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an huyện An Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ án chống người thi hành công vụ, bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên vùng biển thuộc huyện An Minh (tỉnh Kiên Giang).

Những người bị khởi tố lần này được cho là có vai trò cầm đầu, kích động ít nhất 27 tàu cá vây bắt tàu tuần tra cùng các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tuần tra biển vào ngày 2-7.

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra mở rộng.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên