28/07/2016 20:02 GMT+7

Khởi tố 2 nghi phạm trong clip đánh hội đồng CSGT

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, ngụ xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo) và Trương Nhật Quang (16 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã bị khởi tố tội chống người thi hành công vụ.

Các đối tượng đánh CSGT - Ảnh cắt từ clip.
Các đối tượng đánh CSGT - Ảnh cắt từ clip

Chiều 28-7, trung tá Nguyễn Văn Thái - phó trưởng công an huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với hai nghi can trên để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo trung tá Thái, liên quan vụ việc này còn có N.D.K (22 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) được cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh tại ngoại chờ làm rõ.

Theo kết quả điều tra, khoảng 14g ngày 21-7, thượng úy Lê Tuấn Trung - thuộc đội CSGT huyện Chợ Gạo đang trên đường tuần tra khu vực gần bến phà Bình Ninh (xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) thì phát hiện Nghĩa đang điều khiển môtô nhưng không đội nón bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn.

Lúc này, thượng úy Trung đã yêu cầu Nghĩa dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng thanh niên này chống đối và dùng chân đạp đổ môtô tuần tra của CSGT và hành hung anh.

Vụ xô xát đã được người dân chứng kiến quay clip và sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, Nghĩa còn nhảy xuống xe cầm đá đánh thượng úy Trung nhưng không trúng. Lúc này, Quang, K. và một thanh niên nữa đang nhậu gần đó cũng chạy ra.

Tuy nhiên chỉ có Quang xông vào đánh thượng úy Trung. Sau đó người dân can ngăn thì các đối tượng mới bỏ đi.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên