24/11/2015 17:02 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng có 2 đề cử trên Youtube

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lọt vào top 3 Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất và Nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất tại giải Pops worldwide awards lần 2-2015.

Đàm Vĩnh Hưng lọt vào 2 đề cử trên Youtube. Ảnh tư liệu.

Lần đầu tiên các kênh truyền hình đã có mặt để tranh giải trong giải thưởng trực tuyến Pops worldwide awards. Thông tin này vừa được ban tổ chức giải thưởng Pops worldwide awards công bố tại buổi họp báo vào chiều 24-11. 

Pops worldwide awards lần 2-2015 trao cho 12 hạng mục. Ban tổ chức công bố top 3 đề cử dựa vào lượt nghe, bình luận... của khán giả. 

Top 3 Nghệ sĩ có bài hát được tải nhiều nhất giải Pops worldwide awards lần 2 - 2015 là Khởi My, Cao Thái Sơn và Nhật Kim Anh.

Ca sĩ Khởi My. Ảnh tư liệu.

Top 3 Nghệ sĩ có bài hát được nghe nhiều nhất là Phi Nhung, Khắc Việt và Đàm Vĩnh Hưng. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng lọt vào top 3 Nghệ sĩ có video ca nhạc được xem nhiều nhất cùng Cẩm Ly và Hồ Việt Trung.

Top 3 Video ca nhạc thiếu nhi có lượt xem nhiều nhất: Ông già Noel vui tính - Phan Hiếu Kiên, Nhong Nhong Nhong - Tường Vy và nhạc sĩ Thế Hiển, Bé chút chít - bé Bảo An. 

Top 3 video ca nhạc có lượt xem nhiều nhất: Đại gia tửng - Lâm Chấn Khang, Giải cứu tiểu thư 1 - Hồ Việt Trung, Thử thách cuối cùng - HKT.

Top 3 Video ca nhạc được cover nhiều nhất: Mình yêu nhau bao lâu - Bảo Anh, Vũ điệu cồng chiêng - Tóc Tiên và My everything - Tiên Tiên. 

Top 3 nghệ sĩ hài có lượt xem nhiều nhất: Nhật Cường, Vân Sơn và Trường Giang. 

Top 3 Video hài kịch có lượt xem nhiều nhất: Chuyến xe ngày Tết - Trường Giang, Live show Nhật Cường - Cười để nhớ và Tình người duyên ma - Thu Trang. 

Top 3 Kênh giải trí đột phá: FAP TV, Ghiền Mì Gõ và MOWO. 

Top 3 phim ngắn có lượt xem nhiều nhất: Tại ai, hài hước - MCM Việt Nam, Đừng thích, hãy yêu - MOWO và Một con điếm tội nghiệp - PDID. 

Với chủ đề Digital xoá nhoà ranh giới, giải thưởng lần đầu có sự xuất hiện của các đài truyền hình với những chương trình được cho là truyền thống với hạng mục Kênh truyền hình trực tuyến có lượt xem nhiều nhất. Top 3 ở hạng mục này gồm HTV2, THVL và VTCTube. 

Lễ trao giải diễn ra vào 19g30 ngày 10-12 tại Gem Center (TP.HCM), truyền hình trực tuyến tại kênh YouTube Pops TV và Pops Music. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ lẫn những nghệ sĩ như: Mỹ Linh, Thu Minh, Quang Dũng, Tóc Tiên, bé Bảo An, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, rapper Karik...

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên