12/01/2013 08:25 GMT+7

Khôi hài bóng đá VN

TTO
TTO

TT - Chưa bao giờ chức danh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia rẻ như hiện nay.

Những người được mời làm HLV trường đều từ chối.

HLV Hoàng Anh Tuấn rút lui giờ chót Huỳnh Đức từ chối làm HLV tạm quyền

Xung quanh câu chuyện trái khoáy này, những ngày qua Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc.

“Chán! Mệt! Không còn quan tâm” là ý kiến của bạn đọc Nguyễn Nga khi cho rằng Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn. Bạn Nguyễn Nga viết: “Việc chọn HLV cũng như kế hoạch xây dựng đội tuyển bóng đá nam và các bộ môn thể thao khác chỉ mang tính ăn xổi ở thì, không có tính chiến lược. Khi kết quả không như mong muốn thì trách nhiệm thuộc về các HLV. Tôi chưa thấy vị lãnh đạo nào đứng ra nhận trách nhiệm hoặc thẳng thừng từ chức. Thật buồn cười! Việc quý báo cung cấp thông tin thể thao nước nhà cho bạn đọc thật cần thiết. Nhưng đứng ở góc độ là độc giả, một công dân Việt Nam, khi đọc chỉ đọng lại trong tôi một chữ duy nhất: buồn!”.

Cũng với suy nghĩ như vậy, bạn đọc có nickname Khôi Hài viết: “Riết rồi lại thấy cái chức danh HLV trưởng này cứ như quả bóng được đá qua đá lại và chẳng ai dám nhận lấy nó. Cũng đúng thôi khi ai cũng phải lo lắng trong việc cân bằng trách nhiệm, quyền lợi và khả năng của mình, nhận thì ra sao? Quyền lợi có được gì nhưng trách nhiệm lại cao chót vót khi phải chạy theo những thành tích ảo để rồi đến lúc không đạt được thì lại đem HLV ra “trảm”?

Không chỉ trách cứ VFF, nhiều bạn đọc còn cho rằng trong câu chuyện “từ chối vinh dự” này, các HLV được chọn cũng đã bộc lộ bản lĩnh kém. Theo bạn đọc có nickname Hung Anh: “Không phải bàn về VFF nữa. Nhưng những ứng viên nội làm HLV quá nhát, trước thông tin từ báo chí, dư luận... đã sợ rút lui thì còn đâu bản lĩnh cầm quân, truyền động lực, nhiệt huyết cho cầu thủ nữa! Chưa có gì đã nhụt chí rồi; vào giải còn khốc liệt hơn, áp lực hơn nhiều lần”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên