21/03/2015 10:44 GMT+7

Khởi động Tiếng hát mãi xanh 2015: sẽ có “Quán quân xanh”

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 20-3, đêm ca nhạc khởi động cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2015 với chủ đề Xuân rồi lại xuân diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Hợp ca nữ THMX trình diễn ca khúc Như hoa mùa xuân - Ảnh: Quang Định

Mùa giải năm nay, sân chơi thú vị Tiếng hát mãi xanh (THMX) dành cho những thí sinh 35 tuổi trở lên sẽ tuyển sinh tại 3 địa điểm gồm Hà Nội, TP.HCM và một địa điểm mới là Cần Thơ (dành cho khán giả khu vực miền Tây).

Trong đêm ca nhạc khởi động, các ca sĩ khách mời đặc biệt tham gia góp vui ủng hộ như Siu Black, Bảo Yến, Khắc Triệu - Cẩm Vân. Ca sĩ Cẩm Vân khuyên mọi người nên tham gia thử giọng hát của mình với chương trình "để có nhiều thêm niềm vui trong cuộc sống".

Thu Thủy - Ngọc Dung - Ngọc Ánh trình diễn ca khúc Chiều hạ vàng - Ảnh: Quang Định
Bộ tứ ca nam Nguyễn Thanh Vân - Trần Ngọc Hòa - Dương Xuân Chính - Nguyễn Hồng Phước - Ảnh: Quang Định

Thí sinh cao tuổi nhất qua 4 mùa giải qua là cụ Lê Thị Nhung (80 tuổi) thể hiện lại ca khúc Đêm đông da diết. Thí sinh trẻ tuổi nhất qua 4 mùa giải là Đinh Phú Vinh hát Nỗi nhớ mùa đông. Các ca sĩ có tuổi nhưng tâm hồn rất trẻ và giọng hát không kém phần "nhí nhảnh" như Nguyễn Thị Ngọc Thanh, Tạ Thị Trinh và Nguyễn Văn Tốt mang đến nét tươi trẻ cho đêm nhạc.

Kim Thoa - Thục Quyên trình diễn ca khúc Nha Trang mùa thu - Ảnh: Quang Định
Cụ Lê Thị Nhung trình diễn liên khúc Mùa đông - Ảnh: Quang Định

Nét mới của mùa giải năm nay là có buổi thi đặc biệt Đêm gala 5 năm THMX với sự so tài của 5 gương mặt quán quân qua 5 mùa giải.

Theo đó thí sinh đoạt giải quán quân năm 2015 sẽ so tài cùng Thanh Vân, Duy Dũng, Huyên Chí Bình và Thái Thanh Hiệp để chọn ra ngôi vị “Quán quân xanh”, tức là Quán quân 5 năm THMX.

Trong đêm 20-3, ban giám khảo của mùa giải năm nay cũng ra mắt khán giải gồm nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhạc sĩ Trần Long Ẩn và tiến sĩ Văn Thị Minh Hương.

Thông tin về cuộc thi được cập nhật tại website tienghatmaixanh.com và fanpage của cuộc thi.

 

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên