14/04/2014 01:35 GMT+7

Khởi động Hội thi tin học trẻ TP.HCM 2014

Q.NGUYÊN 
Q.NGUYÊN 

TT - Vòng thi trực tuyến Hội thi tin học trẻ TP.HCM 2014 đã bắt đầu từ sáng 12-4. Vòng thi trực tuyến mở rộng cho tất cả các bạn học sinh tiểu học, THCS, THPT và sinh viên các trường ĐH, CĐ (chia thành ba bảng) đã được mở và kéo dài đến 24g ngày 27-4 trên các website: www.khoahoctre.com.vnhttp://saigontech.edu.vn.

Cùng tuổi thơ bay vào không gianHội thi tin học trẻ TP.HCM 2014Thi “Ứng dụng không gian quốc tế” lần đầu tại Việt Nam

wbjsRZfh.jpg
Các thí sinh của Q.Tân Bình (TP.HCM) tham gia vòng thi trực tuyến Hội thi tin học trẻ TP.HCM 2014 sáng 12-4 - Ảnh: Q.NG.

Mỗi thí sinh sau khi truy cập và đăng ký tham dự tại hai địa chỉ nói trên sẽ làm bài thi trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi ngẫu nhiên do máy tính tự chọn trong thời gian 30 phút. Dự kiến 60 thí sinh có điểm số cao nhất của ba bảng sẽ được chọn vào tranh chung kết với các thí sinh được tuyển chọn từ hội thi của các quận huyện toàn TP.

Vòng chung kết Hội thi tin học trẻ TP.HCM 2014 dự kiến bắt đầu vào tháng 5. Các thí sinh từ tiểu học đến THPT có thể chọn tham gia một trong hai hoặc cả hai phần thi: kiến thức - kỹ năng tin học và sáng tạo phần mềm tin học. Riêng thí sinh là sinh viên chỉ tham gia phần thi sáng tạo phần mềm tin học. Tổng giải thưởng của hội thi năm nay là 140 triệu đồng. Trong đó các thí sinh đoạt giải cao sẽ được bồi dưỡng để thành lập đội tuyển dự thi hội thi cấp toàn quốc.

Q.NGUYÊN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    www.khoahoctre.com.vn v\u00e0 http://saigontech.edu.vn." />