Tự giới thiệu

Khởi động chiến dịch (DUREX)RED tại Việt Nam

04/01/2020 08:00 GMT+7

Durex vừa khởi động chiến dịch (DUREX)RED tại Việt Nam nhằm kêu gọi giới trẻ chung sức phòng chống HIV/AIDS.

Khởi động chiến dịch (DUREX)RED tại Việt Nam - Ảnh 1.

Durex trao tặng 10.000 bao cao su cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG

Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Không chỉ góp phần vào việc phát triển giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ, Durex còn chung tay thực hiện dự án giúp cộng đồng đẩy lùi HIV/AIDS.

Trong một dự án phòng chống HIV/AIDS, Durex hợp tác với (RED) - một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phối hợp với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hỗ trợ cho Quỹ phòng chống AIDS Global Fund và đã quyên góp được 5 triệu đôla vào năm 2018.

Tại Việt Nam, chiến dịch (DUREX)RED được khởi động với tên gọi "(RED)-Đi! – To save lives" với tuyên ngôn "Mỗi người chúng ta đều là một người hùng, chỉ cần một hành động nhỏ để ngăn chặn thế giới khỏi HIV/AIDS".

" 'Yêu' an toàn và có trách nhiệm là bạn bảo vệ cho chính mình, những người thân yêu và cả cộng đồng, nhằm đẩy lùi HIV/AIDS một cách hiệu quả nhất", đại diện Durex, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại RB Việt Nam chia sẻ.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận