20/12/2013 17:53 GMT+7

Khởi công làm đường dưới dạ cầu Điện Biên Phủ

N.ẨN 
N.ẨN 

TTO - Ngày 20-12, Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng dầu khí IDICO đã khởi công xây dựng đường dưới dạ cầu Điện Biên Phủ (Q.1 - Q.Bình Thạnh).

Mg5lj5P2.jpgPhóng to
Sau khi đường dưới dạ cầu Điện Biên Phủ làm xong thì đường Trường Sa (ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè) gần như thông suốt từ giao lộ Út Tịch - Lê Bình (Q.Tân Bình, TP.HCM) đến Nguyễn Hữu Cảnh (Q.1 và Q.Bình Thạnh) - Ảnh: Hữu Khoa
9AIAT6on.jpgPhóng to
Đơn vị thi công đang thi công làm đường - Ảnh: Hữu Khoa
ceQvY5Sg.jpgPhóng to
Các công nhân bắt đầu thi công công trình - Ảnh: Hữu Khoa

Làm đường Hoàng Sa và Trường Sa dưới dạ cầu Điện Biên Phủ

Công trình xây dựng có tổng chiều dài 350m, rộng 7,5m và có tĩnh không cầu là 2,2 m cho hai làn xe ôtô có trọng tải dưới 2,5 tấn và xe gắn máy lưu thông trên đường Hoàng Sa và đường Trường Sa. Tổng vốn đầu tư là 33 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoàn thành sau 10 tháng thi công.

Theo ông Lê Quyết Thắng, giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 TP HCM (chủ đầu tư dự án) việc mở tuyến đường dưới dạ cầu Điện Biên Phủ sẽ tạo cho đường Hoàng Sa và Trường Sa lưu thông thông suốt từ cầu Công Lý (Q.3 - Q.Phú Nhuận đã có đường dưới dạ cầu) qua cầu Kiệu (Q.1 - Q.Phú Nhuận, sắp thi công), cầu Bông (Q.1 - Q.Bình Thạnh, đang thi công) và cầu Bùi Hữu Nghĩa (Q.1 - Q.Bình Thạnh, đã có đường dưới dạ cầu).

Đồng thời, con đường cũng góp phần giảm áp lực xe lưu thông qua vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm và đường Điện Biên Phủ.

N.ẨN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên