13/05/2015 12:00 GMT+7

​Khoảnh khắc của “Lễ hội âm nhạc” dã ngoại hoành tráng nhất trong năm

TDV
TDV

YAN Beatfest – Lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng nhất trong năm vừa diễn ra vào ngày 9-5 thu hút sự quan tâm rất lớn.

Có thể nói đây là lễ hội tiên phong kết hợp giữa âm nhạc và dã ngoại – một hình thức giải trí rất thịnh hành trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại Việt Nam. Dù chỉ mới tổ chức mùa thứ 2 nhưng do hình thức mới lạ, phù hợp với thị hiếu của số đông, YAN Beatfest đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và thu hút mỗi năm 50 ngàn người tham dự.

Với diện tích lên đến 80.000 m2 (chỉ tính riêng khu vực tổ chức lễ hội), sân vận động Phú Thọ trở thành một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời cho một số lượng khán giả khổng lồ.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng nhất trong năm nhé!

AjD1FUnD.jpg

Một trong những thuận lợi của năm nay là thời tiết khá mát mẻ. Bắt đầu từ hơn 12g trưa, trời kéo mây nhưng không mưa, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại.

Rất nhiều nhóm bạn đã chọn cho mình cách trải nghiệm lễ hội đúng chất dã ngoại: không chen vào khu vực gần sân khấu, mà ngồi bệt xuống đất thưởng thức cùng bạn bè và xem qua màn hình lớn.

Các VJ của YANTV sau khi hoàn thành nhiệm vụ trên sân khấu cũng chọn cho mình một góc dã ngoại riêng.
Các trò chơi giải trí được bố trí dày đặc khuôn viên lễ hội, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tham gia.
Càng về đêm không khí càng nóng hừng hực bởi những màn trình diễn máu lửa của nghệ sĩ, cùng sự kết hợp của âm thanh ánh sáng sống động, thổi bùng cảm xúc của người tham dự.

qSj3Apd8.jpg

55YLnXJD.jpg

Q9Tehg74.jpg

6iWt3tmW.jpg
Hơn 80 nghệ sĩ Việt đã trình diễn một cách máu lửa, mang đến một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp và trọn vẹn cho người xem.
Rừng người hòa chung với nhau chia sẻ tình yêu âm nhạc một cách rất văn minh
Một Demi cuồng nhiệt, say đắm trong âm nhạc và truyền lửa đến tất cả khán giả là một cái kết đẹp cho YAN Beatfest 2015
Hình ảnh chụp trên cao cho thấy sự hoành tráng của lễ hội âm nhạc dã ngoại

YAN Beatfest là lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng được tổ chức mỗi năm một lần vào mùa hè, định hướng mang đến cho khán giả một hình thức giải trí mới mẻ và ngày càng tiếp cận với các lễ hội lớn trên thế giới.

Song song với việc mang đến dàn ca sĩ Việt đẳng cấp và 1-2 ca sĩ quốc tế nổi bật, YAN Beatfest còn ngày càng cải thiện các hoạt động và tiện ích của mình nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu dã ngoại của khán giả.

Chương trình được thực hiện bởi YAN Live, và năm nay có sự đồng hành của Samsung Galaxy S6 đối tác truyền thông: YANTV, YAN News, ChannelB, đơn vị bảo trợ truyền thông NCT và Hoa Học Trò.

ndrmu9rz.jpg

Vé chương trình được phân phối bởi Upbeat. Đơn vị tham gia tài trợ: Lavie, Pullman, Garnier Men, thương hiệu nước uống Sponsor, Hoàng Phúc, Desperados, iLa.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên