20/10/2014 00:10 GMT+7

​Khích lệ học sinh bảo vệ động vật hoang dã

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Cần biết - Từ nay đến cuối năm học 2014-2015, triển lãm lưu động SOS – Nói không với sản phẩm động vật hoang dã quý hiếm, sẽ diễn ra ở khoảng 20 trường trung học cơ sở tại TP.HCM.

Đây là chương trình do Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và Chi Cục Kiểm lâm TP.HCM tổ chức. Điểm triển lãm đầu tiên là trường THCS Tân Bình và Hoàng Hoa Thám, Q. Tân Bình, TP.HCM, đã diễn ra vào ngày 17-10.

Triển lãm nhằm kêu gọi và khích lệ học sinh tham gia bảo vệ động vật hoang dã. Triển lãm được tổ chức trong không gian một chiếc lều với diện tích khoảng 60m2, bên trong có nhiều hiện vật trưng bày, trò chơi, thông tin, hình ảnh thực tế về việc tiêu thụ động vật hoang dã Việt Nam. Đến với triển lãm, học sinh được học tập thông qua nhiều trò chơi và hoạt động sáng tạo.

Zp1a26iC.jpg

Trong khuôn khổ chương trình SOS năm học 2014-2015, ngoài triển lãm SOS, tổ chức WAR còn dự kiến tổ chức đưa khoảng 500 học sinh đi tham quan Trạm Cứu hộ Động vật hoang dã Củ Chi. Mặt khác, nội dung bảo vệ động vật hoang dã cũng đã được gần 300 giáo viên truyền tải đến toàn bộ học sinh lớp 7 tại TP.HCM và Phú Quốc (Kiên Giang) thông qua môn Sinh học, trong học kỳ này.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên