30/05/2016 10:59 GMT+7

Khi thời trang khiến ai cũng có thể tỏa sáng

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Sô diễn cá nhân đầu tiên của Adrian Anh Tuấn với bộ sưu tập Superstar (Because you are!) tối 29-5 tại Dinh Độc Lập, TP.HCM đã nhận được sự tán thưởng của khán giả từ lúc mở màn đến khép màn.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng trong đêm diễn "Siêu sao" - Ành: Gia Tiến

Những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương đã mở màn đêm diễn thời trang đánh dấu cột mốc 9 năm gắn bó với nghề thiết kế của Adrian Anh Tuấn. Những họa tiết in kỹ thuật số sinh vật biển lạ mắt mang đến một không gian đại dương đầy màu sắc. Tất cả được Sơn Đoàn - người bạn đời của Andrian Anh Tuấn - vẽ tay và được in độc quyền. 

Bộ sưu tập góp phần truyền tải thông điệp nhân văn về môi trường sống - một vấn đề xã hội đang được mọi người quan tâm thời gian gần đây.

Phần 2 mang tên Real People với màn trình diễn của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau. 16 trang phục ứng dụng chủ yếu là gam màu đơn sắc trắng đen có in họa tiết ngôi sao được chính những những người bạn thân thiết của Andria Anh Tuấn thể hiện.

Tất cả mang đến cho khán giả thông điệp: mỗi người dù trong vóc dáng nào, chỉ cần là chính mình đều có thể tỏa sáng.

Phần thứ ba gồm 50 thiết kế lấy họa tiết ngôi sao và ren công nghệ làm chất liệu chủ đạo, với tông màu pastel. Phần ren được xử lý và đan móc bằng các loại chỉ nhiều màu, kết hợp kỹ thuật đính nổi và khảm đá kì công. 

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette với trang phục dạ hội cầu kỳ được xếp vải kỳ công. Nhà thiết kế sử dụng 25m vải cho trang phục nhưng vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ trong di chuyển và vẫn khoe được đường cong quyến rũ.

Khán giả không khỏi ngạc nhiên khi ekip chương trình đã biến các hành lang của Dinh Độc Lập thành không gian đậm chất thời trang, ngập tràn hình ảnh các ngôi sao.

Qua bộ sưu tập mang tính ứng dụng, Adrian Anh Tuấn muốn gửi gắm thông điệp: bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, đều có thể tỏa sáng và trở thành Superstar nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Sau sô diễn này, The Superstar sẽ diễn ở Hà Nội (10-7) và sang California (Mỹ) phục vụ người yêu thời trang.

Chương trình tại bang California, Mỹ vào ngày 12-6 sẽ dành toàn bộ số tiền thu được để gây quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hằng năm cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa tại Việt Nam.

Những mẫu thiết kế trong phần 2 Real People:

 

Những mẫu thiết kế của phần 3:

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên