03/06/2013 16:02 GMT+7

Khi "thiên thần châu Á" công khai đồng tính nữ

N.XUÂN (Theo AFP) 
N.XUÂN (Theo AFP) 

TTO - Ngôi sao nhạc pop người Philippines, được mệnh danh là thiên thần châu Á - Charice đã công khai mình là một người đồng tính vào cuối tuần qua trên các phương tiện truyền thông của Philippines.

Cha ca sĩ Charice bị đánh chết trên phố"Công chúa nhạc pop" Charice muốn làm luật sư

OmBqeGYG.jpgPhóng to
Hình ảnh nữ tính trước đây của Charice - Ảnh: Last
OAHMCUU4.jpgPhóng to
Và hình ảnh sau khi công khai giới tính - Ảnh: philippinestodayus

Charice tên đầy đủ là Charice Pempengco, năm nay 21 tuổi, được khán giả biết đến nhờ YouTube với những video ấn tượng được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng. Cô trở nên nổi tiếng trên toàn cầu khi tham gia trong bộ phim truyền hình nhạc kịch của Mỹ Glee với vai Sunshine Corazon. Charice cũng xuất hiện trong các chương trình của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey và Ellen DeGeneres. Cô cũng xuất hiện trong rất nhiều cuộc thi hát từ khi còn nhỏ vừa để kiếm tiền giúp mẹ vừa để gia nhập làng giải trí.

Album phòng thu quốc tế đầu tiên của cô phát hành năm 2010 đã lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200 - thành tích mà lần đầu tiên một ca sĩ solo của châu Á đạt được.

Sau khi công khai giới tính Charice chia sẻ: "Tôi cảm thấy thật tự do, tôi có thể đi ra ngoài mà không kèm theo nỗi sợ nào nữa và chắc chắn tôi không xúc phạm bất cứ ai. Tôi cũng gửi lời cám ơn đến những ai chấp nhận tôi. Tôi tự hào được là chính mình. Tôi yêu bản thân mình và đó là lý do vì sao tôi công khai điều này. Tôi cũng muốn gửi tới những người hâm mộ - những người tôi biết đã thất vọng về tôi. Tôi biết các bạn sẽ quay lưng lại với tôi nhưng bạn biết đó, tôi thành thật. Từ đáy lòng tôi muốn gửi tới các bạn lời xin lỗi".

Một số khán giả vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự thay đổi đột ngột về phong cách và ngoại hình của Charice sau khi tiết lộ giới tính thật của mình. Từ một cô gái tuổi teen đầy nữ tính với mái tóc dài và hát những ca khúc tình yêu, sang một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính với mái tóc cắt ngắn và nhuộm vàng hoe.

Thật ngạc nhiên sự công khai về giới tính của Charice đã nhận được nhiều ủng hộ của người dân Philippines - nơi chủ yếu người dân theo đạo Công giáo và là một đất nước còn chưa cởi mở về vấn đề đồng tính. "Charice đã ra khỏi vỏ bọc của mình. Điều đó có lấy mất tài năng của Charice? Có làm thay đổi giọng hát của cô ấy? Tài năng vẫn vậy, chỉ là hạnh phúc hơn thôi" - Bubbles Paraiso, một nhân vật trong giới giải trí ở Philippines, chia sẻ.

Quyết định công khai của Charice cũng nhận được sự khâm phục của một số nhân vật trên thế giới như Perez Hilton - blogger nổi tiếng của Mỹ nói: "Tôi tự hào về bạn. Bạn đang mở cánh cửa, trái tim, tâm hồn với sự dũng cảm và lòng chân thật của bạn".

N.XUÂN (Theo AFP) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên