01/11/2011 17:28 GMT+7

Cha ca sĩ Charice bị đánh chết trên phố

THANH PHẠM (theo AFP)
THANH PHẠM (theo AFP)

TTO - Ông Ricky Pempengco - cha của nữ ca sĩ Philippines nổi tiếng ở Mỹ Charice - đã bị đánh đến chết bằng rìu đập đá ngay trên phố ở San Pedro, Laguna, Philippines hôm 31-10.

PEFidRBB.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Philippines Charice - Ảnh: Allvoices

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vụ việc xảy ra khoảng 23g30 ngày 31-10. Ông Ricky đi mua thuốc lá tại một cửa hàng gần nhà sau khi đã quá chén, sau đó xảy ra ẩu đả với một người say rượu.

Ông đã bị tên này dùng rìu đập đá chém liên tiếp nhiều vào ngực dẫn đến tử vong tại chỗ. Cảnh sát địa phương cho biết: “Có thể họ đã xung đột dẫn đến đánh nhau”. Theo thông tin mới nhất từ trang Inquirer, cảnh sát xác định được nghi phạm và hiện đang truy nã Angel Capili, 35 tuổi .

Sau khi biết tin, nữ ca sĩ 19 tuổi Charice đã bộc bạch trên Twitter: “Tôi và cha từng rất yêu quý nhau trước khi xảy ra những chuyện không hay. Tôi yêu cha và sẽ luôn yêu cha như thế. Sau mọi chuyện xảy ra, ông vẫn là cha tôi”.

Charice trình diễn trong một chương trình ca nhạc - Nguồn: Youtube

Charice được thế giới biết đến từ sau khi đăng tải các clip ca nhạc của mình lên YouTube. Cô từng được mời tham dự các chương trình truyền hình nổi tiếng như Ellen DeGeneres Show, Oprah Winfrey Show và tham gia diễn xuất trong loạt phim âm nhạc đình đám Glee.

Báo chí Philippines từng đưa tin cha mẹ Charice ly dị từ khi cô còn rất nhỏ. Cô và các anh chị em đều sống với mẹ. Nguyên nhân là do sự bạo hành của ông Ricky. Hiện Charice đã hủy các buổi biểu diễn sắp tới để về an táng cha ở Philippines.

Ông Ricky Pempengco vốn là một công nhân xây dựng.

THANH PHẠM (theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên