03/04/2015 18:15 GMT+7

Chiếc eo của Cinderella như thế nào mới đẹp?

CÔNG KHANH (Theo Le Matin)
CÔNG KHANH (Theo Le Matin)

TTO - Nhân những tranh luận về vòng hai siêu nhỏ của nữ diễn viên chính Lily James trong phim Cinderella (Cô bé lọ lem) đang công chiếu, phiên bản báo The Huffington Post tại Anh đã thử tạo hình lại một số nữ nhân vật chính của Walt Disney Pictures.

Theo The Huffington Post, Walt Disney Pictures luôn tạo dáng mảnh mai cho các nữ nhân vật chính trong phim hoạt hình cổ tích, đối lập với thân hình đẫy đà của các nữ phản diện.

Phải chăng đây là lựa chọn đúng đắn duy nhất?

The Huffington Post gián tiếp trả lời "không" cho câu hỏi trên bằng cách chứng tỏ vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ thông qua việc tạo hình lại cho 7 nữ nhân vật hoạt hình quen thuộc với vòng hai "siêu khủng": Bạch Tuyết, Jasmine, Ariel, Lọ lem, Elsa, Belle và Pocahontas (xem ảnh).

Chưa biết khán giả của Walt Disney Pictures nói riêng và phụ nữ thế giới nói chung sẽ phản ứng thế nào.

Riêng một nam độc giả của tờ Le Matin (Thụy Sĩ) viết: "Những hình này rất đẹp và thể hiện vóc dáng đầy đặn đáng ca ngợi. Cuối cùng, phụ nữ và các bé gái đang tự giày vò mình có thể thấy rằng họ đẹp như... vợ và con gái của chúng ta! Mặc kệ sự câu thúc của những kẻ ếch ngồi đáy giếng, muốn áp đặt chiếc áo ngực cho một nửa của nhân loại!".

Ngày 2-4, Pháp vừa thông qua một dự án luật phạt tù 1 năm và 10.000 euro cho việc kích động nhịn ăn để giảm cân, một hội chứng mà khoảng 40.000 người Pháp đang mắc phải.

The Huffington Post là một trang thông tin điện tử miễn phí ra đời năm 2005 tại Mỹ, được phát hành bằng 8 ngôn ngữ (Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc) và được bản địa hóa tại 11 nước (Đức, Brazil, Canada, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Maghreb).

CÔNG KHANH (Theo Le Matin)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên