12/04/2017 19:45 GMT+7

Khi các ngôi sao quốc tế 'đụng độ' các hãng hàng không

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Tranh cãi về chất lượng dịch vụ là chuyện thường với những người thường xuyên đi máy bay, đặc biệt là những người nổi tiếng thường bay đi khắp nơi.

Ngược lại, cũng có trường hợp các tên tuổi lớn của ngành giải trí bị “mời” xuống máy bay, không cho lên máy bay, hay bị bắt tại sân bay khi hạ cánh do hành xử không phù hợp.

Chất lượng phục vụ tệ

Siêu mẫu  Karlie Kloss từng có trải nghiệm không mấy tốt đẹp với hãng hàng không Philippine Airlines. Theo tạp chí du lịch Travel + Leisure, tháng 6 năm 2016, cựu thiên thần Victoria Secret từng than phiền về chất lượng dịch vụ “kinh khủng” của hãng này sau khi bị lỡ một chuyến bay về nhà.

Siêu mẫu  Karlie Kloss

“@flyPAL (Philippines Airlines) có dịch vụ chăm sóc khách hàng tệ nhất mọi thời đại”, người đẹp viết trên Twitter triệu người theo dõi của mình. “Thật thô lỗ và thiếu tôn trọng, thật đáng xấu hổ”, nữ người mẫu gay gắt.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ sự bực tức bằng một bức ảnh đăng trên Snapchat cùng dòng chữ “Không ai bay Philippine Airlines và giờ tôi đã hiểu tại sao”. “Tôi bay quốc tế hàng tuần và chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng nào như hôm nay. Cám ơn Philippine Airlines”, cô tiếp tục mỉa mai. 

Bức ảnh Karlie Koss đăng trên Snapchat

Chỉ trong 1 giờ sau đó, Philippine Airlines gửi lời xin lỗi tới Karlie trên Twitter, và mong cô cung cấp chi tiết vé máy bay để giải quyết.

Năm 2014, rapper nổi tiếng Will.i.am của nhóm nhạc The Black Eyed Peas cũng từng chỉ trích hãng hàng không Mỹ United Airlines vì cho rằng thẻ thành viên của anh là giả và đuổi anh ra khỏi phòng chờ hạng sang của hãng này,.

Nam ca sĩ sau đó trút bực dọc lên trang Twitter 12 triệu người theo dõi của mình lúc đó:"“#unitedAIRLINES thật tệ. Tôi là thành viên và tôi có thẻ để chứng minh, vậy mà họ nói là thẻ của tôi là giả và đá tôi ra khỏi phòng chờ”.

Đại diện hãng hàng không sau đó đưa ra giải thích là do nam ca sĩ không đáp ứng được các tiêu chuẩn của khách hàng được sử dụng khu vực phòng chờ Global First, và “đang tiếp cận với khách hàng” để giải quyết.

Mà đâu chỉ một lần, có vẻ mối duyên giữa Will.i.am và United Airlines không mấy tốt đẹp khi chỉ 5 tháng sau đó, anh lại bị mất chỗ trên một chuyến bay đi Trung Quốc với hãng này. Theo rapper, anh đến sân bay trước giờ khởi hành 45 phút và không giữ được chỗ của mình.

“Khi bay đi Trung Quốc bằng United Airlines, hãy chắc chắn là bạn đến sân bay trước 1 ngày vì họ sẽ lấy chỗ của bạn cho người khác đấy”, nam ca sĩ lại tiếp tục đả kích hãng này trên Twitter.

Will.i.am viết trên Twitter

Minh tinh Mamma Mia! Amanda Seyfried cũng từng cáo buộc American Airlines đã rò rỉ thông tin của cô cho cánh paparazzi, trong khi đó, nữ diễn viên Kristen Chenoweth cũng “tố” tiếp viên hãng này dùng lời lẽ khó nghe.

“Cám ơn vì đã làm bể cây guitar yêu thích của tôi, @QantasAirways”, nam ca sĩ trẻ Cody Simson từng than phiền về Qantas Airways năm 2013.

Bị đuổi ra khỏi máy bay

Tháng 6 năm ngoái, ngôi sao phim Vanderpump Rules James Kennedy không được phép lên một chuyến bay đi Las vegas của hãng Southwest Airlines vì say xỉn. Tại sân bay, James và bạn diễn LaLa Kent đã cãi nhau một trận inh ỏi, và ngay trước khi cổng lên máy bay đóng lại, một nhân viên đã nói với James rằng anh không thể lên máy bay vì quá say.

Năm 2015, siêu mẫu Kate Moss bị đuổi khỏi một chuyến bay của hãng EasyJet sau khi tức giận với tiếp vên vì không chịu phục vụ rượu cho cô. 

Tháng 5 năm 2013, nữ diên viên Amanda Bynes không được phép đi một chuyến bay vì không có chứng minh thư hợp lệ. Dù nữ diễn viên đã nói viên nhân viên là hãy Google tên cô, nhưng có vẻ không có tác dụng.

 Amanda Bynes - ẢNh: Getty Images

Billie Joe Armstrong, trưởng ban nhạc rock nổi tiếng Green Day cũng bị “đá” khỏi một chuyến bay từ Oakland đi Los Angeles vào năm 2011, sau khi cãi nhau với tiếp viên hãng Southwest Airlines vì bị nhắc nhở… kéo cao chiếc quần xệ mông của mình lúc lên máy bay.

Năm 2010, một chuyến bay từ New York đi Kentucky của hãng US Airways đã phải quay về điểm xuất phát để hộ tống nam diễn viên Josh Duhamel xuống máy bay vì anh này không chịu tắt điện thoại khi máy bay đã chạy trên đường băng, dù tiếp viên đã nhắc nhở nhiều lần.

Naomi Campbell, siêu mẫu nổi tiếng vì tính khi bộc trực của mình cũng từng bị “lôi” xuống khỏi một máy bay của hãng Entire British Airways năm 2008. Trên chuyến bay lần đó, “báo đen” Naomi phát hiện hành lý của mình mất tích và muốn xuống máy bay.

Báo đen Naomi Campbell nổi tiếng với những vụ lùm xùm liên quan đến tính khí của mình - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, cô đã không xuống một cách im lặng mà bị “lôi” xuống máy bay sau khi nghi gây gổ và có hành vi bạo lực với một nhân viên cảnh sát, người lên máy bay để giải quyết vụ việc.

Năm 2003, nữ ca sĩ Courtney Love bị bắt ngay tại sân bay Heathrow, Anh sau khi chuyến bay của cô hạ cánh, vì Courtney đã không chịu ngồi chỗ của mình và có lời lẽ xúc phạm phi hành đoàn trên chuyến bay từ Los Angeles của hãng Virgin Atlantic.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên