07/09/2015 08:37 GMT+7

Khen thưởng cán bộ trẻ hết lòng phục vụ dân

QUỐC LINH
QUỐC LINH

TT - Sáng 6-9, Thành đoàn TP.HCM đã tuyên dương và tặng giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” lần 5-2015 cho 21 bạn trẻ (từ 30 tuổi trở xuống) của nhiều đơn vị, cơ quan nhà nước của thành phố.

21 gương mặt được tuyên dương và khen thưởng
21 gương mặt được tuyên dương và khen thưởng "Cán bộ, công chức, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện" lần 5-2015 sáng 6-9 Ảnh: Thanh Tùng

Trong đó, Cục Hải quan TP.HCM có bảy gương mặt được vinh danh.

Được chọn từ 107 hồ sơ đề cử, mỗi gương mặt là một điển hình của đơn vị với những sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực trong công việc để phục vụ người dân, tổ chức tốt hơn và được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao.

Có thể kể đến sáng kiến của một vài gương mặt tiêu biểu như: công trình một cửa văn minh - hiện đại, thân thiện do phó chủ tịch UBND P.Bình Trị Đông B (Q.Bình Tân) Lê Doãn Luyến tham mưu đã được người dân ghi nhận vì thái độ thân thiện, tận tình hướng dẫn của công chức trẻ khi đến liên hệ công việc tại phường; công trình xin nhập quốc tịch VN cho trẻ vị thành niên không có quốc tịch nhưng sinh sống lâu dài tại VN của Nguyễn Đức Thông và các bạn trẻ thuộc Đoàn Sở Tư pháp TP.HCM đã đem đến thuận tiện, bảo đảm cho các em này được hưởng đầy đủ quyền lợi trong việc học hành và sinh hoạt hằng ngày...

Phó bí thư Thành đoàn Phạm Hồng Sơn nói việc trao giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ tận tâm và cần mẫn với công việc hằng ngày.

"Mong mỗi bạn tiếp tục phấn đấu, xác định rõ vị trí của mình, xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ của thành phố chúng ta luôn hết lòng, có trách nhiệm với công việc, xứng đáng là “công bộc của dân” như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy" - anh Sơn nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ liên hoan, các bạn đã có mặt trong tọa đàm để cùng chia sẻ với nhau sao cho hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ, nâng cao trách nhiệm trong phục vụ nhân dân, công việc và với chính mình...

Sau năm năm, giải thưởng này đã vinh danh 104 cán bộ, công chức, viên chức trẻ. Nhiều sáng kiến của các bạn đã ứng dụng thực tiễn, góp phần cùng thành phố tham gia cải cách hành chính.

QUỐC LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên