23/01/2014 17:12 GMT+7

Khánh thành nhà văn hóa do LSQ Nam Phi tài trợ

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Hôm 22-1, nhà văn hóa Xuân Mai 1 tại tỉnh Vĩnh Phúc chính thức được khánh thành và đưa vào sử dụng. Công trình này nhận được sự tài trợ từ phía LSQ Nam Phi tại TP.HCM.

agrZXPm6.jpgPhóng to
Đại sứ Nam Phi tại Việt Nam Kgomotso Ruth Magau, lãnh sự danh dự Đỗ Thị Kim Liên trao chìa khóa NVH Xuân Mai 1 cho đại diện chính quyền địa phương - Ảnh: LSQ Nam Phi cung cấp

“Áo tết tặng bạn” 2014: Sẻ chia ngàn áo mới

Nhà văn hóa (NVH) Xuân Mai 1 được xây dựng tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc với kinh phí 300 triệu đồng. Sau khi được đưa vào hoạt động, công trình này sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa của người dân tỉnh Vĩnh Phúc, tạo điều kiện cho bà con có thể gặp gỡ, giao lưu, tổ chức hoạt động văn hóa, lưu giữ các sản phẩm truyền thống của cộng đồng... Đặc biệt, đây là nơi để các em thiếu nhi có chỗ vui chơi lành mạnh.

Nhân dịp này, lãnh sự danh dự CH Nam Phi Đỗ Thị Kim Liên cũng tặng trang thiết bị cho NVH cùng 20 phần quà tết cho Hội người cao tuổi, Hội cựu chiến binh thị xã Phúc Yên.

Hưởng ứng chương trình “Áo tết tặng bạn” do báo Tuổi Trẻ phát động hằng năm, lãnh sự danh dự CH Nam Phi cũng đóng góp 50 triệu đồng tiền mặt và 1.000 áo mới (trị giá 100 triệu đồng) cho học sinh vùng lũ và biên giới.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên