21/09/2012 16:12 GMT+7

Khánh thành nhà bán trú dân nuôi ở Quảng Ngãi

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Sáng 21-9, báo Tuổi Trẻ, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện Trà Bồng tổ chức lễ khánh thành công trình nhà bán trú dân nuôi tại trường trung học cơ sở và tiểu học Trà Bùi (huyện Trà Bồng).

Sau hai tháng xây dựng, công trình nhà bán trú dân nuôi trường trung học cơ sở và tiểu học Trà Bùi đã hoàn thành khang trang trong niềm vui của các học sinh, thầy cô.

Thêm nhà bán trú dân nuôiBáo Tuổi Trẻ khánh thành nhà bán trú dân nuôi

ZhKjXuBA.jpgPhóng to
Học sinh Trường trung học cơ sở và tiểu học xã Trà Bùi vui mừng vì có chỗ ăn ở khang trang - Ảnh: Hữu Khá

Có mặt tại buổi khánh thành, nhiều phụ huynh phấn khởi nói giờ đây họ yên tâm vì con em mình đã có ngôi nhà rộng rãi để ăn ở, học tập. Công trình gồm bốn phòng ở, có giường và đầy đủ các phương tiện sinh hoạt, một khu nhà ăn được đầu tư với tổng số vốn 450 triệu đồng trích từ Quỹ Thiện tâm.

Phát biểu tại lễ khánh thành, thầy Dương Văn Nhàn, hiệu trưởng Trường trung học cơ sở và tiểu học Trà Bùi, xúc động: “Chúng tôi không biết nói sao để cảm ơn tấm lòng của các nhà tài trợ, báo Tuổi Trẻ cũng như các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ngãi đã quan tâm để học trò chúng tôi có chỗ ăn ở trước mùa mưa bão đang đến gần. Học trò chúng tôi giờ đây đã thoát khỏi cảnh chen chúc trong căn nhà cũ chật hẹp”.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên