01/06/2014 13:59 GMT+7

Khánh thành khu lưu xá mới cho trẻ mồ côi nhiễm HIV/AIDS

A.Đ.
A.Đ.

TTO - Sáng 1-6, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân (TP.HCM) đã tổ chức lễ khánh thành khu lưu xá mới và trạm y tế dành cho trẻ mồ côi nhiễm HIV/AIDS.

LCkANZPq.jpgPhóng to
Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân tổ chức lễ khánh thành khu lưu xá mới và trạm y tế dành cho trẻ mồ côi nhiễm HIV/AIDS
Clip "Khánh thành khu lưu xá mới cho trẻ mồ côi nhiễm HIV/AIDS" - Nguồn: TVO

Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân là cơ sở xã hội nuôi dưỡng và bảo trợ các cháu thiếu nhi nhiễm HIV/AIDS mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Tháng 6-2013, lãnh đạo TP.HCM đã cho phép Sở LĐ-TB&XH đầu tư, xây dựng khu lưu xá mới cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân, góp phần đáp ứng các nhu cầu về sinh hoạt, vui chơi, giải trí và học tập của các em ở trung tâm.

Tổng chi phí xây dựng khu lưu xá mới là 22 tỉ đồng.

Tại lễ khánh thành, các em thiếu nhi của Trung tâm Linh Xuân đã gửi tặng các đại biểu những bức tranh thêu chữ thập do chính tay các em thực hiện.

Sau khi khánh thành khu nhà mới, đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm Linh Xuân đã cùng thực hiện trồng cây lưu niệm trước khu nhà lưu xá mới, như một lời chúc sức khỏe đầy ý nghĩa đến các em thiếu nhi ở Trung tâm Linh Xuân.

A.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên