25/10/2012 15:45 GMT+7

Khánh Hòa đón đợt khách Nga đầu mùa nghỉ đông 2012

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Sáng 25-10, đại diện Công ty TNHH Ánh Dương - đơn vị lữ hành chuyên về thị trường khách Nga - và Hãng lữ hành Pegas Touristik (Thổ Nhĩ Kỳ) đã tổ chức đón đợt khách Nga đầu tiên đến TP Nha Trang trong mùa nghỉ đông 2012.

6D6ux1Dk.jpgPhóng to
Du khách nhí bỡ ngỡ khi được nữ tiếp viên cài hoa trước ngực áo - Ảnh: Tiến Thành

Chuyến bay từ sân bay Ulan-Ude (Nga) chở 217 khách đã hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh lúc 8g40. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh, du khách được đón tiếp nồng nhiệt của đoàn múa lân sư và nụ cười thân thiện của nữ tiếp viên.

Anh Andrei cùng vợ và con gái lần đầu tới TP Nha Trang vui vẻ cho biết: “Thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về cách đón tiếp du khách của các bạn”.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết tháng 4-2013 tuyến bay đưa du khách miền Viễn Đông và Siberia (Nga) đến vùng biển duyên hải Nam Trung bộ qua cảng hàng không quốc tế Cam Ranh sẽ tăng từ 7-9 chuyến/tuần lên 21 chuyến/tuần, đáp ứng nhu cầu nghỉ đông của du khách.

Theo đó, trung bình mỗi ngày sẽ có ba chuyến bay, mỗi chuyến chở 150-200 khách. “Riêng trong hai tuần cuối của tháng 10-2012, Ánh Dương - Pegas sẽ đón khoảng 5.800 khách” - ông Ngô Võ Bách Việt, đại diện Công ty TNHH Ánh Dương, cho biết.

Đến nay, các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay như thủ tục hải quan, xuất cảnh, nhập cảnh đã được các đơn vị chú trọng phối hợp thực hiện. Sân bay Cam Ranh đã mở thêm điểm thu đổi ngoại tệ và trạm y tế, phục vụ nhu cầu của du khách trong thời gian cao điểm.

Đường bay thẳng đầu tiên từ Nga đến sân bay quốc tế Cam Ranh thực hiện từ cuối tháng 10-2011 và đến nay đã thu hút gần 60.000 lượt khách Nga.

yKVvyGeJ.jpgPhóng to
Du khách xếp hàng chờ tư vấn thông tin du lịch từ nhân viên Hãng lữ hành quốc tế Pegas - Ảnh: Tiến Thành
2YFI8aL9.jpgPhóng to
Du khách Nga nhiệt tình chia sẻ cảm xúc với các phóng viên báo đài khi đặt chân tới Nha Trang - Ảnh: Tiến Thành
TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên