26/06/2017 14:08 GMT+7

Khánh Hà thực hiện CD kỷ niệm 25 năm với Tô Chấn Phong

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong lần về nước để làm khách mời trong live show Phượng hoàng lửa của Thu Minh lần này, ca sĩ Khánh Hà đã tiết lộ cô đang chuẩn bị làm một CD album kỷ niệm 25 năm chung sống cùng chồng là ca sĩ Tô Chấn Phong.

Ca sĩ Khánh Hà - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Khánh Hà - Ảnh: Gia Tiến

“Chúng tôi chỉ thỉnh thoảng song ca cùng nhau chứ chưa có một sản phẩm âm nhạc nào chung. Nhiều khán giả thắc mắc và yêu cầu cả hai nên làm một CD kỷ niệm.

Tôi và anh Phong đã lên kế hoạch cho dự án này. Lần này anh Phong không về vì bận nhưng tôi cũng sẽ thay anh liên hệ êkíp để hỗ trợ thực hiện album”.

Khánh Hà cũng "bật mí" trong CD này, cô và chồng sẽ song ca những ca khúc kỷ niệm chung của hai người như: Mùa hè đẹp nhấtKỷ niệm chiều mưa hay Từ muôn kiếp trước

Cũng nhân lần về nước này, Khánh Hà sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM trong đêm nhạc Khánh Hà - La vie en rose diễn ra ngày 1-7 tại phòng trà WE (số 8 Lê Quý Đôn TP.HCM).

Trong đêm nhạc riêng lần này, Khánh Hà sẽ hát ca khúc mà chị yêu thích nhất cũng là kỷ niệm khi chị và chồng Tô Chấn Phong mới quen nhau đó là Mùa hè đẹp nhất.

Khánh Hà kể hè năm 1990, chính Tô Chấn Phong là người tư vấn chị chọn ca khúc này khi thu âm một CD nhạc hè.

Sau đó anh cũng mời Khánh Hà tham gia cuốn video của anh với hai ca khúc là Bài không tên số 8 và Bảy ngày đợi mong

Nhiều lần hợp tác và làm việc dần dần nảy sinh tình cảm và quyết định thành vợ chồng đến nay gần 25 năm. 

Lúc hai đứa quen nhau, nhiều lời dị nghị khi thấy chúng tôi có khoảng cách về tuổi tác.

Anh Phong vẫn tự tin nói cứ để thời gian sẽ minh chứng cho tất cả. Và giờ chúng tôi đã đi được một nửa đời người bên nhau.

Khánh Hà tâm sự 
Khánh Hà (phải) và chồng - ca sĩ Tô Chấn Phong
Khánh Hà và chồng - ca sĩ Tô Chấn Phong

Trong đêm nhạc sắp tới, ngoài ca khúc kỷ niệm với chồng, Khánh Hà sẽ hát những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình như: Ru em từng ngón xuân nồngNhớ, Không còn mùa thu, Giọt mưa thu, Hạ trắng, Kiếp nào có yêu nhau, Nghìn trùng xa cách, Sang ngang, Đời đá vàng, Cho em quên tuổi ngọc, Cho người tình lỡ, Nỗi đau dịu dàng, La vie en rose... và nhiều nhạc phẩm quen thuộc khác.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên