04/11/2015 08:00 GMT+7

​Khẳng định hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam

TDV
TDV

Sau thời gian nâng cấp cải tạo toàn bộ cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, từ ngày 04-11-2015, Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, tọa lạc tại 04A Hoàng Việt, P. 4, Q.Tân Bình, TP.HCM chính thức khánh thành.

Phòng khám là đơn vị thuộc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tại TP.HCM, đồng thời cũng là một trong 7 thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Nâng cấp, cải tạo để tự hoàn thiện mình

Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn, tiền thân là Bệnh viện Hoàn Mỹ 2, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001. Sau 14 năm phục vụ, nơi đây đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân khu vực TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận, thu hút trung bình hơn 14 nghìn lượt khám mỗi năm.

Là phòng khám hàng đầu tại TP.HCM cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, từ người cao tuổi, người lớn, đến trẻ em, với các dịch vụ: kiểm tra sức khỏe tổng quát, theo dõi và điều trị những bệnh lý mãn tính và cấp tính bao gồm tim mạch, cơ xương khớp, nội tiết, tiêu hóa, tai mũi họng, gan - mật - tụy và các bệnh lý phức tạp như sản phụ, thần kinh, ngoại tổng quát, mắt, nha khoa...

Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng được trang bị máy móc hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị gồm phòng cấp cứu, phòng thực hiện thủ thuật y khoa, phòng chụp X- quang, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiêm ngừa và nhà thuốc.

Hằng ngày, phòng khám có khả năng tiếp nhận khám chữa bệnh cho hơn 500 bệnh nhân, cùng các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cá nhân, khám sức khỏe cho nhân viên thuộc các khối cơ quan doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người dân khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây vẫn được cơ quan bảo hiểm y tế thanh toán theo quy định.

hoan-my-1446546782.jpg

Ngoài cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc được nâng cấp, Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng đã ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khám chữa bệnh. Phần mềm chuyên nghiệp quản lý bệnh viện E-hospital cung cấp quy trình khám chữa bệnh, quản lý thông tin và lưu trữ hồ sơ bệnh án của người bệnh đã giúp các bác sĩ chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, chính xác…, đảm bảo dữ liệu chính xác tuyệt đối. Đồng thời E-hospital cũng giúp phòng khám thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn, qua đó rút ngắn thời gian đăng ký và chờ đợi cho bệnh nhân.

Là một trong bảy thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng mang cùng sứ mệnh cam kết ứng dụng khoa học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc thật tốt cho người dân.

Quy trình khám bệnh và điều trị khép kín

Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn là đơn vị trực thuộc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nên bệnh nhân sẽ được đảm bảo một quy trình khám và điều trị bệnh khép kín. Theo đó, người bệnh được điều trị ngoại trú tại Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn và trong các trường hợp cần thiết, phải làm thêm các chỉ định y khoa kỹ thuật cao, phức tạp như chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp mạch vành bằng hệ thống DSA (chụp kỹ thuật số xóa nền), hay phải nhập viện phẫu thuật, điều trị, bệnh nhân sẽ được chuyển qua Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn để được tiếp tục theo dõi và chăm sóc.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn (60-60A Phan Xích Long, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đã khẳng định được uy tín với người dân qua việc gây dựng các chuyên khoa mũi nhọn như Tim mạch, Lồng ngực, Chấn thương Chỉnh hình, Tiêu hóa, Tiết niệu, Sản Phụ,… giúp người bệnh có thể yên tâm tin tưởng vào hệ thống khám chữa bệnh của Hoàn Mỹ.

Hoàn Mỹ: Dẫn đầu về quy mô tại thị trường y tế Việt Nam

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được hình thành và phát triển từ năm 1997. Đến nay, Hoàn Mỹ đã trở thành hệ thống bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và được người dân đánh giá là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín với chi phí hợp lý. Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ hiện nay có tổng số trên 1.400 giường, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh và phẫu thuật từ đơn giản đến chuyên sâu cho hơn 1.7 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Việc cải tạo, nâng cấp Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài, bền vững của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam nói chung và khu vực miền Nam nói riêng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên