19/07/2017 08:00 GMT+7

​Khang Điền dành nhiều ưu đãi cho khách mua căn hộ Jamila

NHẤT DUY
NHẤT DUY

TTO - Tin từ công ty Khang Điền cho hay, trong buổi giới thiệu block A của dự án Jamila vào ngày 23-7, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt.

Đó là các chính sách hỗ trợ về tài chính từ chủ đầu tư Khang Điền. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội bốc thăm trúng oto đẳng cấp Honda Civic 2017 trị giá hơn 1 tỉ; Honda SH đời mới hay chuyến du lịch Hong Kong miễn phí cho 2 người cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Không gian xanh bao phủ

Theo chủ đầu tư, người dân thành phố luôn có xu hướng tìm đến không gian yên tĩnh, thư thái, ngập tràn màu xanh của cây cỏ, hoa lá. Bởi vậy khi dự án căn hộ xanh Jamila Khang Điền ra đời đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

 

Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án.

Jamila được bao phủ bởi một không gian xanh với diện tích trồng cây và các khu tiện ích lên đến 7.000 m2, đây chính là điểm nhấn tạo nên ưu thế cho toàn dự án.

Thiết kế hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, nghệ thuật và con người, Jamila tạo nên một kiệt tác xanh giữa lòng Sài Gòn với những căn hộ tràn ngập ánh sáng, nắng và gió chan hòa với thiên nhiên.

Mọi vật dụng trong căn hộ và khuôn viên xung quanh đều được thiết kế tận dụng tối ưu các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, sỏi đá, cây xanh giúp tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe cư dân.

Sức lôi cuốn của Jamila còn đến từ những tiện ích phong phú như cụm hồ bơi tràn, pool - bar cao cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym, đường dạo bộ ven sông...

Jamila đã đáp ứng được những nhu cầu được sống trong môi trường an lành, khỏe mạnh, nơi con người và thiên nhiên không có khoảng cách.

Sống tại Jamila, mỗi cư dân luôn có cảm giác yên bình, thư thái mỗi sớm thức giấc hay xua tan mệt mỏi, thảnh thơi giữa không gian xanh mỗi khi trở về.

Jamila Khang Điền nằm ở vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng xung quanh dự án đang ngày càng hoàn thiện, giúp kết nối từ Jamila đến trung tâm thành phố thuận tiện, dễ dàng, đây chính là điểm cộng ấn tượng để khách hàng lựa chọn Jamila.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây, giáp ranh quận 2.

Từ nơi đây, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển vào trung tâm quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, cũng thật nhanh chóng để đi đến các tuyến đường cửa ngỏ về các tỉnh phía đông như Đồng Nai, Vũng Tàu qua đường cao tốc.

 

Mua nhà trả góp 19 triệu đồng/tháng

Jamila hiện có giá từ 23,9 triệu đồng mỗi m2 - mức giá phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập từ 20-25 triệu đồng một tháng.

Với sự hỗ trợ tài chính của CĐT Khang Điền, khách hàng có thể vay ngân hàng đến 45% giá trị hợp đồng mua bán đồng thời trả góp hằng tháng khoảng 1% giá trị hợp đồng.

Như vậy, chỉ khoảng 19 triệu đồng trả góp mỗi tháng, khách hàng đã sở hữu được căn hộ hiện đại trong thành phố.

Ngoài ra, người mua có thể chọn một trong các phương thức thanh toán sau: Chi trả vượt tiến độ quy định để nhận mức chiết khấu lên đến 8%; khách hàng được vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên, lựa chọn chính sách nào người mua vẫn rất dễ dàng sỡ hữu một căn hộ với đầy đủ tiện ích cao cấp.

Cơ hội trúng xe và du lịch nước ngoài

Chủ đầu tư cho biết sẽ triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện giới thiệu block A của dự án.

Khách hàng có cơ hội sở hữu xe Honda Civic 2017 trị giá hơn 1 tỷ đồng; giải nhất của chương trình là một xe Honda SH đời mới; giải nhì là một chuyến du lịch Hong Kong dành cho 2 người, giải ba là một Smart Tivi Samsung 48 inch. Ngoài ra còn có 12 giải khuyến khích, mỗi giải là một máy nước nóng Ferroli cao cấp.

“Jamila hứa hẹn đem đến cho mỗi chủ nhân một cuộc sống hoàn hảo giữa không gian xanh lý tưởng và nhiều tiện ích. Dự án có tính pháp lý rõ ràng và do chủ đầu tư Khang Điền uy tín thực hiện, hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS và nằm trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

 (*)Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn. Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357 - 0908 622 177.

 

NHẤT DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên