16/12/2014 15:21 GMT+7

Khăn quàng ma thuật

THIÊN HÀ
THIÊN HÀ

TTO - Khăn quàng đang trở thành mốt "nóng" trong những ngày se lạnh cuối năm. Bạn còn chờ gì mà chưa biến hóa với những chiếc khăn quàng ma thuật?

Biến hóa với khăn quàng cỡ lớn - Ảnh: cắt từ video clip trên youtube.com

Không chỉ là vật dụng thiết thân giúp giữ ấm cổ trong những ngày trời trở lạnh, khăn quàng còn là điểm nhấn thời trang mà phái đẹp có thể biến hóa với vô vàn kiểu dáng từ quấn cổ đến tạo thành áo vest, áo đầm dạo biển xinh đẹp mà tiện dụng đến không ngờ. 

Có lẽ chiếc khăn quàng ma thuật có thể giúp phe tóc dài làm điệu và quá tiện dụng trong những ngày trời chớm lạnh nên trở thành đề tài "nóng" trên mạng xã hội, khi mà các nàng sôi nổi chia sẻ và bàn luận về các video clip hướng dẫn cách biến hóa khăn quàng các kiểu từ Youtube.

Có đến hàng ngàn những video clip hướng dẫn sử dụng khăn quàng trên Youtube, từ những clip mới đăng tải vài tuần gần đây đến những clip đăng tải vài năm trước. Clip nào cũng thu hút từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu lượt người vào xem, chứng tỏ độ "nóng" của món phụ kiện thời trang này trong những ngày trời trở lạnh.

Bạn chỉ cần có một chiếc khăn quàng khổ lớn, hình vuông càng tốt, là đã có thể biến hóa đủ kiểu thời trang trong phép ma thuật thú vị của chiếc khăn quàng cổ. Bạn có thể chọn họa tiết ca rô lớn màu sậm, họa tiết da beo, bông hoa hoặc màu trơn với gam màu "ăn tông" với bộ trang phục.

Chọn được chiếc khăn quàng đẹp ưng ý rồi, giờ là lúc bạn dùng phép ma thuật với chiếc khăn quàng trong tay.

1. Cách dùng khăn quàng cỡ lớn

Bạn cần có chiếc khăn quàng cổ hình vuông xếp chéo hình tam giác để biến hóa thành nhiều kiểu quấn cổ vừa ấm vừa dễ thương.

 

Cách dùng khăn quàng cỡ lớn - Nguồn: youtube.com

2. Những cách quàng khăn thông dụng với khăn quàng dài

Một chiếc khăn quàng dài với bề ngang rộng vừa phải sẽ giúp bạn biến tấu tới 25 kiểu quàng khác nhau, tiện dụng và đẹp đến không ngờ!

Cách biến tấu với khăn quàng dài - Ảnh: cắt từ video clip trên youtube.com
 

Cách dùng khăn quàng dài - Nguồn: youtube.com

3. Biến tấu khăn quàng với áo đầm dự tiệc

Bạn cần có chiếc khăn quàng cùng gam màu với bộ đầm hở vai để biến tấu nhiều kiểu quấn khăn vừa đẹp vừa lạ và khiến bộ đầm trông thanh lịch hơn khi xuất hiện tại buổi tiệc.

Biến hóa nhiều kiểu quàng khăn với đầm dự tiệc - Ảnh: cắt từ video clip trên youtube.com
 

Cách phối khăn quàng với đầm dự tiệc - Nguồn: youtube.com

4. Biến khăn quàng thành áo khoác vest

Gập đôi chiếc khăn quàng có bề dài gấp đôi bề rộng, cột hai đầu mối với nhau rồi mở phần bên dưới nút cột ra, bạn đã có một chiếc áo khoác rất ấn tượng mặc ngoài áo thun, áo đầm, sơ mi tùy thích.

Khăn quàng đã biến thành áo khoác vest - Ảnh: cắt từ video clip trên youtube.com
 

Cách biến tấu khăn quàng thành áo vest - Nguồn: youtube.com

5. Áo đầm dạo biển từ khăn quàng

Chỉ với một chiếc khăn quàng hoa gam màu tươi sáng và một dải ruy băng làm dây cột nơ thắt ngang eo cũng có thể giúp phái đẹp tạo nhiều kiểu dáng áo đầm dạo biển vô cùng ấn tượng.

Hô biến khăn quàng thành áo đầm dạo biển - Ảnh: cắt từ video clip trên youtube.com
 

Cách biến hóa khăn quàng thành các kiểu đầm dạo biển - Nguồn: youtube.com

THIÊN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên