25/07/2024 17:15 GMT+7

Khám phá xu hướng làm đẹp mới nhất tại triển lãm 2.000 thương hiệu

Hơn 2.000 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ giới thiệu các sản phẩm, thiết bị làm đẹp tiên tiến, mới nhất tại triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024.

Nhân viên một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc so sánh hình ảnh trước và sau khi bôi kem dưỡng trẻ hóa cấp tốc cho khách tham quan - Ảnh: NHẬT XUÂN

Nhân viên một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc so sánh hình ảnh trước và sau khi bôi kem dưỡng trẻ hóa cấp tốc cho khách tham quan - Ảnh: NHẬT XUÂN

Ngày 25-7, Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7). Sự kiện dự kiến kéo dài tới ngày 27-7, do Informa Markets tổ chức.

Năm nay, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 mở rộng không gian triển lãm lên đến 13.000m2, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu làm đẹp từ hơn 600 nhà trưng bày trên thế giới và Việt Nam.

Các sản phẩm được trưng bày đa dạng, từ nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc móng, tóc. Thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám và salon thẩm mỹ,…

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Vân Nga - phó chánh văn phòng Bộ Công Thương, trưởng đại diện văn phòng Bộ Công Thương tại Việt Nam - đánh giá cao triển lãm khi hội tụ hàng trăm thương hiệu lớn đến từ nhiều nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc,...

Bà Nga cho hay Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là hoạt động thương mại thiết thực giúp kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp, thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ của ngành hàng mỹ phẩm.

Khách tham quan đông đúc ngày đầu diễn ra triển lãm - Ảnh: BTC

Khách tham quan đông đúc ngày đầu diễn ra triển lãm - Ảnh: BTC

Theo ban tổ chức, điểm nhấn năm nay của Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 là chương trình "Hosted Buyer", kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám, salon thẩm mỹ...

Thông qua chương trình, khách tham quan có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày để tìm hiểu, trao đổi cũng như đặt cơ hội hợp tác với các thương hiệu uy tín từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Song song hoạt động triển lãm, sẽ diễn ra các chuỗi hội thảo cập nhật, đón đầu xu hướng ngành làm đẹp từ các chuyên gia đầu ngành, dành cho các doanh nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp.

Các chủ đề thảo luận đa dạng, từ công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, các chiến lược phân phối và quảng bá mỹ phẩm, bí kíp kinh doanh trên nền tảng Facebook, TikTok,…

Bất chấp kinh tế khó khăn, người Việt chi nghìn tỉ mua mỹ phẩm onlineBất chấp kinh tế khó khăn, người Việt chi nghìn tỉ mua mỹ phẩm online

Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm, doanh số ngành hàng mỹ phẩm, làm đẹp trên các sàn thương mại điện tử đã cán mốc 22,2 nghìn tỉ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ 2022.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên