09/04/2013 18:56 GMT+7

Khám phá văn phòng Sydney của Google

V.N.A. - Ảnh: Home Designing
V.N.A. - Ảnh: Home Designing

TTO - Nhiều người bảo văn phòng làm việc này của Google làm họ phải ghen tị, thậm chí phải suy nghĩ về việc chọn lựa một nơi làm việc.

8EHtfWky.jpgPhóng to

Không chỉ là nơi làm việc đơn thuần, trong thực tế nó là một phần của một kế hoạch kinh doanh lớn hơn. Với việc tạo ra môi trường làm việc thật sự đặc biệt, Google tin rằng họ sẽ nhận được nhiều hơn những gì vốn có.

Chỉ nhìn vào những bức ảnh này bạn cũng sẽ có cảm giác nó đã có tất cả. Từ khu vườn thẳng đứng tại quầy tiếp tân hoặc khu vực giải trí bên trong văn phòng.

Phòng họp, nơi thảo luận nhóm, chỗ ngồi làm việc... cũng giữ đúng chức năng của mình, nhưng ở đây hẳn bạn sẽ không có cảm giác căng thẳng, mệt mỏi bởi áp lực công việc đè nặng với những "rừng cây", bể bơi, "sân bóng"...

Cũng là chỗ tiếp tân, nơi tiếp khách, giao dịch... nhưng hẳn khách hàng của bạn sẽ không mang tâm trạng e dè, ngại ngần khi lần đầu tiên tiếp xúc với không gian xanh mát, gần gũi, thân thiện.

Và hơn thế nữa ở những góc thư giãn, khi bạn cần vài phút để giải stress, cần ý tưởng cho một đề án mới hay làm một ván bida sau một ngày làm việc cật lực...

Cho để nhận, triết lý đó có lẽ cũng không là ngoại lệ trong việc thiết kế một văn phòng làm việc. Càng hơn thế với một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như Google.

Mời bạn hãy khám phá văn phòng làm việc thú vị này của Google ở Sydney, Úc.

kzgPjEZj.jpgPhóng to
AuR5J1mp.jpg
4Rru2MgJ.jpg
87c8L03R.jpg
KeIOpLcN.jpg
ZfgXDSGQ.jpg
GltlaxXI.jpg
D0q6KcTx.jpg
JSjAOf2D.jpg
sUWoX4YN.jpg
V.N.A. - Ảnh: Home Designing
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên