19/09/2013 11:00 GMT+7

Khám phá hương vị các món cua tại Phong Cua Cây Sứ quán

P.K.D
P.K.D

Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình những quán ăn “ruột” để thưởng thức những món ăn khoái khẩu, ngon miệng và hấp dẫn.

Trong danh sách địa chỉ ẩm thực của tôi, Cây Sứ quán Phong Cua luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp.

Tôi biết Cây Sứ Quán Phong Cua từ năm 2004 khi quán còn ở bên Thanh Đa và với tôi lúc đó Phong Cua đã là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món hải sản nhất là các món được chế biến từ cua biển Cà Mau. Đến năm 2010, do bị ảnh hưởng bởi vụ sạc lở đất tại Thanh Đa, quán đã dời về địa chỉ 1019 Bình Qưới, P.28, Q. Bình Thạnh và được xây dựng với một diện mạo mới mà bất cứ ai khi đi qua con đường này cũng có thể dễ dàng nhận ra.

0fhKn0ns.jpg

Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng Phong Cua Cây Sứ quán lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình.

Đến với Cây Sứ quán Phong Cua, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát nơi đây. Ngoài không gian rộng lớn phía trước, Cây Sứ quán còn có khu sân vườn mát rượi cạnh bờ sông cùng hệ thống phòng vip có sức chứa từ 10 đến 100 thực khách. Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn cũng không quá khó để chọn cho mình một vị trí thích hợp để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị và thương hiệu riêng của Cây Sứ quán Phong Cua.

Là địa chỉ quen thuộc nên dường như tôi đã thưởng thức được khá nhiều các món ăn nơi đây. Mỗi lần đến với Phong Cua là tôi đều chọn cho mình các món mới để có dịp khám phá và cảm nhận hương vị ẩm thực đa dạng của Phong Cua. Đúng như tên gọi, thế mạnh của quán chính là các món ăn được chế biến từ cua biển tươi ngon được chọn lọc kỹ càng trước khi chế biến. Đặc biệt, cua ở đây không chỉ rẻ như giá sỉ mà bạn còn có thể trực tiếp lựa chọn những chú cua tươi ngon và vừa ý nhất để cân ký trước khi đưa cho nhà bếp chế biến.

ycODJ23a.jpg

Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với Cây Sứ quán Phong Cua bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: cà ri cua, cua rang me, cua rang muối, cua nướng, cua hấp bia, cua xào chao, lẩu cua măng hay đơn giản chỉ là cua luộc. Mà nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Phong Cua mang lại. Ngoài màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, vị ngọt của thịt cua thì bạn còn cảm nhận được vị vừa béo, vừa ngọt của cua rang muối nước, vị mằn mặn, đậm đà của cua rang muối khô, vị chua cay của cua rang me hay vị ngọt thanh thoát của lẩu cua nấu bầu cùng nhiều món ăn thơm ngon khác.

qfe1u6m0.jpg

Sau khi quán mở thêm khu sân vườn cạnh bờ sông thì nơi đây được xem là khu vực lý tưởng nhất của Phong Cua Cây Sứ quán. Một không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh, bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn xuồng ghe qua lại và đón những làn gió mát lành từ ngoài sông thổi vào. Chọn một vị trí tại khu vực bờ sông để thưởng thức các món cua, bạn sẽ thấy thật thư giãn, thoải mái và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Không những thế, nơi đây còn là khu vực thích hợp để tổ chức các bữa ăn liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một không gian riêng tư, không quá ồn ào thì hệ thống phòng vip cũng được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ nhu cầu đa dạng của quý thực khách.

2kekijdX.jpg

Không chỉ thu hút thực khách bằng các món cua thơm ngon khoái khẩu, Cây Sứ quán Phong Cua còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Mặc dù đông khách, nhưng với số lượng lớn nhân viên phục vụ, quý khách sẽ không phải đợi chờ quá lâu là món ăn nóng hổi, thơm phức đã được mang lên.

Bên cạnh đó, Cây Sứ quán Phong Cua còn là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ cua thịt và cua gạch Cà Mau cho quý khách hàng có nhu cầu với chất lượng tươi ngon và giá cả ưu đãi nhất.

Nhân dịp sinh nhật quán vào ngày 13.9, Phong Cua Cây Sứ quán sẽ giảm 15% giá thức ăn trên thực đơn đến hết tháng 9.

Nào hãy đến Cây Sứ quán Phong Cua để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ cua biển Cà Mau và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!

Thông tin tham khảo tại www.phongcua.com

Thông tin liên hệCây Sứ Quán Phong CuaĐC: 1019A Bình Qưới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP.HCMĐT: 08.35565683 – 0907848061Website: www.phongcua.com

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên