15/09/2016 12:01 GMT+7

Khai trương tuyến xe buýt 5 sao sân bay Tân Sơn Nhất - bến xe Miền Tây

THU DUNG - N.ẨN
THU DUNG - N.ẨN

TTO - Sáng 15-9-2016, Công ty cổ phần Vận tải hàng không miền Nam (SATSCO) tổ chức lễ khai trương tuyến xe buýt 119 chất lượng cao đi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Bến xe miền Tây và ngược lại.

Công ty cổ phần Vận tải hàng không miền Nam (SATSCO) tổ chức lễ khai trương tuyến xe buýt 119 

Xe buýt 119 được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống chống kẹt cửa tự động, giảm xóc khí nén, thảm sàn chống trơn trượt. Xe có sức chứa 60 hành khách, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Đây cũng là tuyến xe buýt đầu tiên đi thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe miền Tây (ngược lại) mà không phải nối chuyến. Giá vé dành cho chặng dưới 5km là 12.000 đồng/vé và chặng trên 5km là 20.000 đồng/vé.

Ông Đậu An Phúc - giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, cho biết tuyến xe 119 ra đời góp phần giảm xe cá nhân, giảm ùn tắc giao thông các tuyến đường xung quanh khu vực sân bay.

Đồng thời, tuyến xe buýt mới này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian đi đến sân bay. Ngoài ra, tuyến 119 còn đi qua hàng loạt bệnh viện lớn của TP.HCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất… thuận tiện để người dân các tỉnh miền Tây di chuyển khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại TP. Đến nay  ở TP HCM đã có có bốn tuyến xe buýt được kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất.

THU DUNG - N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên