12/04/2015 09:31 GMT+7

Khai mạc ngày hội “Hướng nghiệp, dạy nghề” lần 3-2015

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TTO - Ngày hội khai mạc sáng 12-4, tại Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM thu hút hàng ngàn học sinh đến tham dự.

Học sinh đổ về tham gia ngày hội. Ảnh: QUANG PHƯƠNG

Từ sáng sớm hàng nghìn học sinh đến từ các trường THPT, THCS, các trường nghề, CĐ, ĐH đã đổ về Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM để tham dự ngày hội. Theo thống kê nhanh của Ban tổ chức có khoảng 3.000 học sinh, sinh viên đã đến tham dự ngày hội.

Các đơn vị đào tạo nghề đã mang đến ngày hội những mô hình ngành nghề khá đặc biệt, nhiều chương trình hoạt động lạ mắt… cuốn hút hàng trăm bạn trẻ đến tham quan.

Từ sáng sớm, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã “hút” hàng trăm thí sinh đến với gian hàng về mô hình hệ thống phun xăng lửa trực tiếp 3S-FE, xe lăn điện do các học sinh, sinh viên của trường chế tạo.

Trong khi đó, tại gian hàng của Trường CĐ nghề CNTT iSPACE hàng trăm học sinh, sinh viên lại thích thú với việc tham gia lắp ráp máy vi tính, vệ sinh máy tính miễn phí.

Tại các gian hàng khác như Trường trung cấp nghề Nhân Đạo, Trung tâm dạy nghề Á - Âu… lại lôi cuốn các bạn trẻ bởi những mẫu bánh khá lạ mắt, những màn biểu diễn bartender điêu luyện…

Tại ngày hội, nhiều hoạt động khác cũng đồng thời diễn ra như: chung kết hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 7 chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch và phục vụ hàng hàng, trao giải hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần 7-2015…

Học sinh thích thú với các mẫu bánh được triển lãm tại gian hàng của Trung tâm dạy nghề Á - Âu. Ảnh: Quang Phương
QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên