04/04/2013 16:19 GMT+7

Khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM lần 9

L.N.
L.N.

TTO - Sáng 4-4, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 9 đã khai mạc tại khu B công viên 23-9, TP.HCM. Các công ty dịch vụ lữ hành tham gia sự kiện đã giới thiệu hàng loạt tour du lịch trong và ngoài nước khuyến mãi dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5, hè 2013 cho du khách tham quan.

Gần 120 gian hàng thuộc 80 đơn vị là các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn du lịch, các đơn vị vận chuyển khách du lịch, các khoa - trường nghiệp vụ du lịch, các đơn vị dịch vụ đạt chuẩn, các đơn vị được bình chọn danh hiệu TP.HCM 100 điểm đến thú vị...

Nhiều công ty đã chủ động đầu tư làm các gian hàng hoành tráng, bề thế để thu hút du khách, khách tham quan.

Tại gian hàng Công ty Du lịch Việt, khách sẽ cảm nhận ngay một không gian thanh bình của làng quê Bắc bộ qua căn nhà ba gian hai chái, giếng nước trong, vườn rau xanh và những cô thôn nữ yếm thắm lụa đào. Khu du lịch Suối Tiên giới thiệu các chương trình đặc sắc và các nhân vật thần tiên...

T1BE51L3.jpgPhóng to

Gian hàng mang đậm nét dân dã của Du lịch Việt - Ảnh: L.N.

Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM giới thiệu mô hình trạm thông tin du lịch và siêu thị trực tuyến giúp khách tham quan theo dõi các chương trình khuyến mãi của từng gian hàng, các hoạt động của sự kiện.

Nhiều hoạt động lễ hội tôn vinh thương hiệu du lịch TP.HCM, trưng bày triển lãm và giới thiệu chùm ảnh đẹp du lịch VN, biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng, trưng bày giới thiệu làng nghề truyền thống, hội chợ du lịch... sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 7-4.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên