10/10/2016 12:49 GMT+7

Khách uống rượu bia được nhà hàng kêu taxi chở về miễn phí

THẾ HẠNH
THẾ HẠNH

TTO - Sáng 10-10, hãng taxi Phú Quốc chi nhánh Rạch Giá bắt đầu đưa chương trình dịch vụ "Đi taxi miễn phí về nhà” đầu tiên vào hoạt động tại TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Các nhà hàng có để bảng dịch vụ để khách hàng được biết - Ảnh: THẾ HẠNH
Bảng dịch vụ “Đi taxi về nhà miễn phí” được đặt tại nhà hàng - Ảnh: THẾ HẠNH

Ông Trần Bá Thắng - chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty taxi Phú Quốc - cho biết dịch vụ "Đi taxi miễn phí về nhà" đang phát huy hiệu quả ở một số thành phố lớn trong nước. Dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách sau khi uống rượu bia và cũng là chương trình để các đơn vị chăm sóc khách hàng của mình.

Đối tượng áp dụng là khách hàng uống rượu bia tại các đơn vị hợp tác của taxi Phú Quốc có nhu cầu về nhà bằng taxi trong phạm vi TP Rạch Giá gồm các nhà hàng Năm Nhỏ, Ngọc Nhân 1,2,3, Hoa Biển, Gió Biển, quán karaoke Marina.

Để triển khai dịch vụ này, hãng taxi Phú Quốc đã phối hợp các đơn vị là nhà hàng trên địa bàn TP Rạch Giá triển khai, tập huấn cho nhân viên kiến thức về nâng cao ý thức, trách nhiệm, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ khi đưa khách nhậu say về nhà một cách an toàn.  

Dịch vụ “Đi taxi về nhà miễn phí” bắt đầu thực hiện từ ngày 10-10-2016 - Ảnh: THẾ HẠNH
Dịch vụ “Đi taxi về nhà miễn phí” bắt đầu thực hiện từ ngày 10-10-2016 - Ảnh: THẾ HẠNH

Anh Kiều Xuân Cường - quản lý quán Ngọc Nhân - cho biết những khách hàng có đầy đủ các điều kiện nêu trên, có nhu cầu sử dụng taxi liên hệ với quản lý nhà hàng để đặt xe và hướng dẫn chi tiết. 

Quản lý nhà hàng sẽ gửi khách phiếu sử dụng taxi miễn phí dịch vụ taxi tùy theo lộ trình khách hàng về nhà. 

Trường hợp khách hàng có mang theo xe cá nhân sẽ bàn giao thẻ cho nhân viên, nhân viên sẽ có trách nhiệm ghi lại thông tin xe đón, tên và địa chỉ của khách hàng... để đảm bảo an toàn cho khách. 

Tài sản cá nhân của khách gửi lại sẽ được nhà hàng quản lý, bảo đảm an toàn cho đến khi khách quay lại vào hôm sau.

 

THẾ HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên