30/08/2017 11:00 GMT+7

​Khách hàng “phải lòng” Park Riverside Premium trong lễ khai trương nhà mẫu

THU THẢO
THU THẢO

Tin từ chủ đầu tư cho hay, sau lễ giới thiệu dự án vào ngày 6-8, đơn vị này đã bán được hơn 200 căn hộ thuộc dự án Park Riverside Premium trong một buổi sáng.

Đại diện của 3 đơn vị phân phối chính thức ERA Vietnam, LinkHouse và Unihomes cùng thực hiện nghi thức cắt băng khai trương nhà mẫu Park Riverside Premium vào sáng ngày 27-8

Đến ngày 27-8, Park Riverside Premium đã tiếp tục được MIK Group - đơn vị phát triển dự án đã cùng ba đại lý phân phối chính thức Unihomes, ERA Vietnam và LinkHouse tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu nhằm giúp khách hàng quan tâm có được cảm nhận trực quan về tổ ấm tương lai tại “thành phố Venice” đa sắc. 

“Tháng 7 âm lịch, nhiều người có tâm lý không muốn mua nhà hay làm những việc trọng đại. Song Lễ khai trương nhà mẫu Park Riverside Premium vẫn thu hút được đông đảo các gia đình đến tham dự. Nhiều khách hàng vẫn quyết định đặt cọc mua nhà ngay trong sự kiện, chỉ vì “phải lòng” tổ ấm xinh xắn, tiện nghi, giữa một cộng đồng văn minh, thịnh vượng”, đại diện MIK cho biết. 

Nhà mẫu đầu tiên của Park Riverside Premium được triển khai trên diện tích đất điển hình 75m2 (5m*15m) với quy hoạch nhà phố liên kế, xây dựng 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, được bố trí đầy đủ các không gian nội thất cơ bản, đáp ứng nhu cầu sống hoàn hảo cho gia đình hạt nhân hoặc mở rộng đến 3 thế hệ. 

Ông Vũ Tiến Đức - Chủ tịch MIK Group chobiets tập đoàn luôn hướng tới xây dựng những mô hình sống kiểu mẫu, độc đáo dành cho cư dân, từng chi tiết từ kiến trúc đến cảnh quan của mỗi dự án đều được đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm và giàu óc sáng tạo đề xuất thiết kế dựa trên các đặc tính an cư của hộ gia đình Việt. 

“Ngay cả đối tác thi công xây dựng cũng là các nhà thầu uy tín, để đem đến các sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đối với nhà mẫu Park Riverside Premium, không gian nội thất được hoàn thiện với diện tích vừa phải, tạo cảm giác sinh hoạt ấm cúng cho mỗi tổ ấm gia đình, bên cạnh đó cư dân tương lai còn được thụ hưởng hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp theo chuẩn nghỉ dưỡng”, ông Đức nói.

Có mức giá khoảng 3,6 tỷ đồng, nhà phố Park Riverside Premium dễ dàng trở thành tổ ấm yêu thương trong tầm tay của nhiều gia đình Việt

Trong khuôn khổ lễ khai trương nhà mẫu Park Riverside Premium các khách hàng tham dự được tham quan một vòng nhà mẫu và tìm hiểu về quy hoạch, kiến trúc nhà theo phong cách Châu Âu đương đại, cũng như trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân tương lai. Với tầm giá từ 3,6 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà phố trong khu dân cư biệt lập an ninh, nhiều gia đình đã nhanh chóng cân nhắc khả năng tài chính và quyết định đặt mua để có thể trở thành cư dân của “thành phố Venice” lãng mạn và bình yên tại quận 9. 

Đặc biệt trong chương trình, 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tham gia dự vòng quay may mắn để trúng thưởng chìa khóa vàng trị giá 35 triệu đồng và các giải thưởng thú vị khác là các chuyến du lịch tại Dubai và Bali. 

10 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công đã tham gia vòng xoay may mắn để chọn quà tặng

Khách hàng tham dự lễ khai trương nhà mẫu đều tỏ ra hào hứng với các chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng như bốc thăm may mắn và quay thưởng của ban tổ chức sự kiện
Và hai khách hàng khác đã may mắn nhận 2 voucher nghỉ dưỡng tại Sol Beach House Phú Quốc thông qua chương trình bốc thăm dành cho tất cả khách tham dự sự kiện

Kết thúc Lễ khai trương nhà mẫu Park Riverside Premium, nhiều khách hàng vì quyết định đặt cọc trễ nên đã không tham gia vòng xoay may mắn. 

Để đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Hotline: 096 1081 299 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên