23/08/2017 11:00 GMT+7

​Park Riverside Premium: Khai trương nhà mẫu, tặng chìa khóa vàng

THU THẢO
THU THẢO

Mỗi gia đình đều cần một nơi chốn để sum vầy, một tổ ấm để dựng xây và lưu trữ nhưng phút giây hạnh phúc.

Park Riverside Premium Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa lòng thành phố

Đối với người dân ở các thành phố lớn, thì việc chọn được một nơi an cư lạc nghiệp sẽ ngày càng khó khăn khi quỹ đất nhanh chóng bị thu hẹp theo tốc độ gia tăng dân số và đô thị hóa. Vì thế, một ngôi nhà xinh xắn với đầy đủ tiện nghi giữa một cộng đồng văn minh không chỉ đem lại cuộc sống bình yên cho chủ sở hữu, mà còn là “chiếc chìa khóa vàng” giúp các thành viên trong gia đình mở ra những cánh cửa đến với thành công và thịnh vượng trong tương lai. 

Hình mẫu về tổ ấm xinh đẹp giữa “thành phố Venice”

Lấy cảm hứng từ thành phố nổi lãng mạn của nước Ý, MIK Group đã giới thiệu Park Riverside Premium như một phiên bản Venice thu nhỏ ngay giữa lòng khu Đông TP.HCM. Đột phá với kiến trúc đa sắc mang âm hưởng từ Burano - một trong những quần đảo vệ tinh rực rỡ và nổi bật nhất Venice - dự án Park Riverside Premium cũng đem đến cho cư dân tương lai một không gian sống đậm chất nghệ thuật. 

Bao gồm các loại hình nhà ở cao cấp: shophouse, nhà phố và biệt thự, Park Riverside Premium có tổng cộng 319 sản phẩm được xây dựng 1 tầng trệt, 2 tầng lầu theo phong cách kiến trúc châu Âu đương đại. Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm nhân khẩu học và gia đình hiện đại, cùng với thống kê về nhu cầu nhà ở của thị trường, sản phẩm chủ lực tại Park Riverside Premium là các mẫu liên kế được quy hoạch hợp lý trên những khu đất có diện tích từ 75m2 đến 117m2 với số lượng hơn 180 căn. 

Nhằm giúp khách hàng quan tâm có được cảm nhận trực quan về ngôi nhà tương lai, đơn vị phát triển MIK Group đã bố trí xây dựng nhà mẫu dự án theo diện tích điển hình (5m x 15m) và hoàn thiện nội thất phù hợp với đặc tính an cư của đa số hộ gia đình Việt hiện nay. Với diện tích vừa phải đem lại không gian sinh hoạt ấm cúng, mẫu nhà phố liên kế này có tầm giá khoảng 3,6 tỷ đồng cùng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp sẽ giúp ước mơ an cư tại một cộng đồng văn minh của nhiều gia đình dễ dàng trở thành hiện thực.

Tiện ích đẳng cấp đem đến cho cư dân “chuẩn sống nghỉ dưỡng” ngay tại nhà

Tham quan nhà mẫu, trúng chìa khóa vàng

Thấu hiểu ý nghĩa gia đình là tổ ấm của mỗi con người, nên những ngôi nhà tại dự án Park Riverside Premium đều được MIK Group phát triển dựa trên hệ giá trị của sự gắn kết yêu thương và chở che bảo vệ. Đặc biệt, trong Lễ khai trương nhà mẫu vào sáng chủ nhật ngày 27-8 tới đây, khách hàng đến tham quan tại dự án không chỉ có được cảm nhận trực quan về tổ ấm lý tưởng và những trải nghiệm chân thực giữa không gian sống chất lượng, tiện nghi, mà còn có cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn, có giá trị từ 5 đến 35 triệu đồng. 

Cụ thể, khách hàng đặt cọc với ba đại lý phân phối chính thức là LinkHouse, ERA Vietnam và Unihomes sẽ được nhận ngay một phần quà trị giá 40 triệu đồng, bao gồm: 1 voucher mua sắm nội thất 35 triệu đồng và 1 voucher nghỉ dưỡng 5 triệu đồng tại Sol Beach House Phú Quốc. Riêng đối với các mẫu biệt thự đơn lập, quà tặng cho khách hàng có thể lên đến 300 triệu đồng tùy theo giá trị sản phẩm. 

Nhà phố Park Riverside Premium - Tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình với thiết kế kiểu mẫu, không gian sống khoáng đạt, tinh tế

Bên cạnh đó, Park Riverside Premium còn đem đến chương trình “vòng xoay thịnh vượng” dành cho khách đặt cọc trong sự kiện. 100% khách hàng tham gia quay thưởng đều trúng quà, với giải cao nhất là “chìa khóa vàng” trị giá 35 triệu đồng, cùng hàng loạt giải thưởng khác có trị giá từ 5 đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện, đều có cơ hội nhận được voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trị giá 5 triệu đồng dành cho 2 người tại Sol Beach House thông qua chương trình bốc thăm may mắn của ban tổ chức.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu dự án Park Riverside Premium, vui lòng liên hệ:

Hotline: 096 1081 299 

Địa chỉ: Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên