17/03/2015 18:30 GMT+7

Khách hàng ở Cà Mau khiếu nại hàng Tân Hiệp Phát rút đơn

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU

TTO - Sau khi làm việc với đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, khách hàng Đặng Quyền Huy (26 tuổi, ngụ tại Cà Mau) đã rút lại khiếu nại và yêu cầu hủy sản phẩm tại chỗ.

Ông Sâm (bìa trái, đại diện công ty Tân Hiệp Phát) làm việc với khách hàng khiếu nại và các đơn vị có liên quan

Ngày 17-3, đại diện ủy quyền của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát (gọi tắt Công ty Tân Hiệp Phát) đã đến làm việc với khách hàng khiếu nại sản phẩm là anh Đặng Quyền Huy (26 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). 

Tại buổi làm việc còn có sự chứng kiến của Hội bảo vệ người tiêu dùng và các phòng ban của huyện Cái Nước.

Theo Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước, vào ngày 3-3, anh Huy đã gởi đơn đến hội nhờ bảo vệ quyền lợi vì mua phải 5 chai sữa đầu nành Soya Number One và hai chai Dr Thanh bị lỗi: các chai sữa đậu nành bị vón cục, nổi lợn cơn bên trong (có một chai có dị vật màu đen).

Theo thông tin ghi trên vỏ chai, 5 chai sữa đậu nành Soya Number One và hai chai Dr Thanh là sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát (địa chỉ 219 đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), hạn dùng vẫn còn (chai sữa đậu nành có dị vật màu đen bên trong ghi ngày sản xuất: 25-11-2014 và hạn dùng: 25-8-2015).

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tiến Sâm - trưởng phòng đảm bảo chất lượng Công ty Tân Hiệp Phát - khẳng định 5 chai sữa đậu nành Soya Number One: nhãn, nắp, võ chai là sản phẩm của Công ty Tân Hiệp Phát.

Các sản phẩm bị lỗi được tiêu hủy chiều ngày 17-3 

Tuy nhiên, nước bên trong chai ông Sâm cho biết chưa thể khẳng định được vì đã bị lỗi. Theo ông Sâm, các sản này của Công ty Tân Hiệp Phát chỉ đảm bảo được chất lượng từ khâu sản xuất và đến khi xuất xưởng.

Còn trong quá trình vận chuyển có thể sản phẩm bị lỗi thì công ty không kiểm soát được. “Việc này công ty đã nắm được và có ghi lên vỏ chai. Trong quá trình lưu thông có thể khiến nắp chai bị tác động ở phần nắp khiến nước bên trong nhiễm vi sinh dẫn đến sản phẩm bị lỗi” - ông Sâm giải thích.

Còn hai chai Dr Thanh bị lỗi (có một chai vỏ đã phai màu, nhãn có khác so với sản phẩm của công ty Tân Hiệp Phát) ông Sâm cho rằng để khách quan cần có bên thứ ba kiểm nghiệm và khẳng định.

Sau khi nghe đại diện Công ty Tân Hiệp Phát giải thích, anh Huy đã rút lại khiếu nại và yêu cầu hủy sản phẩm tại chỗ. Giải thích lý do vì sao thay đổi quyết định anh Huy nói ngắn rọn: “Tôi không muốn phiền phức và không có thời gian đi tới đi lui để khiếu nại”.

Yêu cầu của anh Huy đã được Hội bảo vệ người tiêu dùng, các phòng ban huyện Cái Nước và đại diện công ty Tân Hiệp Phát thống nhất. Sau buổi làm việc, các sản phẩm trên đã được tiêu hủy bằng cách khui các nắp chai, đổ nước ra ngoài.

TẤN THÁI - ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên