11/09/2019 16:07 GMT+7

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe

Q.AN
Q.AN

James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của tập đoàn BMW, được THACO mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn cho khách hàng từ 19 đến 21-9.

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe - Ảnh 1.

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe - Ảnh: T.C

Chương trình “Tư vấn cùng chuyên gia” được dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của BMW với sự tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia nước ngoài. 

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe - Ảnh 2.

Đợt này, chương trình sẽ được tổ chức trong 3 ngày kể từ 19 đến 21-9 tại Showroom BMW Sala, 12 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM với sự tham gia của James Weaver từ nước Anh.

Hơn 20 năm đồng hành cùng BMW đã giúp ông có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu về chẩn đoán và xử lý mọi vấn đề kỹ thuật.

Đến với chương trình, khách hàng BMW sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe của mình được chăm sóc hoàn hảo với những phần mềm kỹ thuật mới nhất và các công cụ chẩn đoán tiên tiến. Hỗ trợ James là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW đã được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe - Ảnh 3.

Chuyên gia từ Anh sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, các kỹ năng xử lý nhanh những vấn đề gặp phải khi đang vận hành xe BMW -Ảnh: TC

Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với James. Bằng nhiều năm kinh nghiệm gắn bó cùng BMW của mình, ông sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, các kỹ năng xử lý nhanh những vấn đề gặp phải khi đang vận hành, tư vấn các loại phụ tùng phụ kiện phù hợp để đảm bảo chiếc xe được chăm sóc kỹ lưỡng, luôn là người bạn đồng hành tốt nhất trên mọi hành trình.

Khách hàng BMW sẽ được chuyên gia từ Anh tư vấn chăm sóc xe - Ảnh 4.

. Sử dụng dịch vụ chính hãng BMW, khách hàng sẽ luôn có trải nghiệm cảm giác lái như ngày đầu - Ảnh: TC

Bên cạnh việc sử dụng các công cụ sửa chữa hiện đại tại xưởng, các chi tiết thông tin về lịch sử dịch vụ của khách hàng còn được BMW Việt Nam lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điện tử của BMW một cách an toàn và tiện lợi, nhằm đảm bảo việc theo dõi và sửa chữa được nhanh chóng và chính xác nhất theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Sử dụng dịch vụ chính hãng BMW, khách hàng sẽ luôn có trải nghiệm cảm giác lái như ngày đầu.


“Tư vấn cùng chuyên gia”

Đây là chương trình đặc biệt trong chuỗi các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng mà THACO đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ của tập đoàn BMW, THACO đã không ngừng phát triển và đổi mới, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đem lại những giá trị bền vững, kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam.

Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký ngay hôm nay với Showroom BMW Sala qua hotline: 0932 088 808 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với James.

Tháng 7, Thaco ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe Mazda Tháng 7, Thaco ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe Mazda

TTO - Nhân dịp có hơn 100.000 xe Mazda CX-5 và Mazda3 đã được bán ra tính từ khi ra mắt, Thaco dành tặng khách hàng gói quà tặng ưu đãi đặc biệt có giá trị lên đến 100 triệu đồng, áp dụng trong tháng 07-2019.


Q.AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên