07/08/2013 06:20 GMT+7

Khách đi đòi nợ ở Cúp quốc gia

S.H.
S.H.

TT - Chiều nay (7-8), vòng bán kết Cúp quốc gia Eximbank 2013 diễn ra hai cặp đấu Đồng Nai - SHB Đà Nẵng (ĐNRTV2, VTC3 THTT 16g) và Đồng Tâm Long An - V.Ninh Bình (VTV6 THTT 17g).

Đồng Nai- SHB Đà Nẵng (Đồng Nai TV2, VTC3 THTT 16g): Đồng Nai và Đà Nẵng tái ngộ ở cúp quốc gia sau trận đấu bù ở Giải V-League Eximbank hôm 24-7 chứng kiến tiền vệ Minh Phương nhận thẻ đỏ khiến Đà Nẵng thảm bại 1-4. HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết sức để đòi món nợ thua ở Giải V-League mới đây, nhưng thừa nhận sẽ rất khó khăn: "Chúng tôi chỉ còn một ngoại binh duy nhất là tiền đạo Merlo, nhưng tay săn bàn lợi hại này không có được phong độ tốt nhất do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn".

Dù phải chơi trên sân khách và gặp khó khăn về lực lượng lẫn phong độ, nhưng Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao hơn Đồng Nai. Thêm vào đó, Đồng Nai chắc chắn sẽ bị tác động tâm lý lớn khi bất ngờ thảm bại 0-4 trước Hà Nội T&T ở vòng 18 V-League trên sân nhà cuối tuần qua.

Đồng Tâm Long An- V Ninh Bình (VTV6 THTT 17g): Bốn ngày sau trận thua ngược 3-4 trước ĐTLA, V Ninh Bình sẽ có trận tái đấu cùng đối thủ trên sân Long An trong. HLV Nguyễn Văn Sỹ của Ninh Bình cho biết: “Đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa thể “tiêu hóa” được trận thua quá đau ấy vì dẫn trước đến 3-1 mà lại thua ngược khiến cho cả đội bị chỉ trích và dư luận thì ngờ vực đủ điều”.

Than thở là vậy, nhưng ông Sỹ đoan chắc rằng: “Món nợ ấy cộng với món nợ thua 1-2 ở lượt đi V-League, chúng tôi hạ quyết tâm sẽ đòi nợ bằng chiếc vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia mùa này. Chưa bao giờ V Ninh Bình đến gần với ngôi vô địch cúp quốc gia như vậy, cho nên chúng tôi sẽ dồn hết sức để thắng, để đòi nợ nhằm tạo ra động lực giúp cả đội hưng phấn hơn nữa trong bốn vòng cuối của V-League…”.

Tinh thần đội chủ nhà ĐTLA đang lên cao sau bốn trận thắng liên tục (3 ở V-League và 1 ở tứ kết cúp quốc gia). Chính vì vậy, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thành công của ĐTLA.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên