21/10/2016 14:30 GMT+7

​Kha Mỹ Vân xuất hiện trong teaser America’s Next Top Model 2016

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC

TTO - Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa vinh dự góp mặt vào teaser America’s Next Top Model mùa thứ 23 sau khi trải qua những vòng chọn lựa gắt gao tại Mỹ.

Kha Mỹ Vân

Siêu mẫu Mỹ Rita Ora - người cầm trịch America’s Next Top Model mùa thứ 23 vừa Tung ra những hình ảnh mới nhất nhằm quảng bá cho chương trình, trong đó có một đoạn teaser được nữ giám khảo chia sẻ đầy hấp dẫn với sự tham gia của nhiều người mẫu danh giá.

Với tông màu chủ đạo  đen trắng huyền bí, các người mẫu xuất hiện với những trang phục ấn tượng, tôn bật cá tính. Điều đặc biệt trong đoạn teaser lần này có sự góp mặt của người mẫu Việt Nam Kha Mỹ Vân.

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng cùng với các người mẫu quốc tế nhưng Kha Mỹ Vân vẫn nổi bật với đôi mắt một mí cùng vóc dáng mảnh khảnh, đậm chất Á Đông.

Kha Mỹ Vân
Hình ảnh Kha Mỹ Vân xuất hiện trong đoạn teaser

 

“Tôi xuất hiện trong một campaign  để quảng bá cho chương trình năm nay. Tuy nhiên như vậy cũng đủ lắm rồi. Để có thể xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn teaser đó tôi đã vượt qua rất nhiều người mẫu tài năng khác. Đó là vinh dự cũng là điểm động lực cho tôi khi hoạt động thời trang tại đấu trường thế giới”, Kha Mỹ Vân bày tỏ với Tuổi Trẻ.

* Cảm xúc của chị như thế nào khi biết mình góp mặt vào teaser America’s Next Top Model 2016 lần này?

- Cảm xúc thật khó tả vì cuối cùng công sức mình bỏ ra cũng được đền đáp. Đó là động lực giúp tôi tự tin phấn đấu hơn.

Lúc đầu tôi nghĩ mình không hợp với thị trường Mỹ cho lắm, nhưng khi làm việc ở đây thì công việc khá thuận lợi. Điều khiến tôi hối tiếc nhất là đợt này qua trễ mùa lễ Fashion Week nên không thể tham gia casting, nhưng chắc chắn mùa tới tôi không để hụt mất cơ hội nữa

* Chị có kế hoạch gì để phát triển sự nghiệp tại thị trường Mỹ?

- Tôi đã kí hợp đồng với Red Model Agency ở NewYork và một hợp đồng khác ở Miami. Nên thời gian tới tôi sẽ làm việc ở 2 nơi đây. Hằng ngày tôi vẫn nhận khá nhiều lịch casting cho các chiến dịch thời trang, chụp ảnh... Sắp tới tôi muốn tìm hiểu và đến các thị trường Pháp, Anh, Ý... để góp phần khẳng định vị thế của người mẫu Việt Nam trên đấu trường thế giới.

>> Xem đoạn teaser:

(Nguồn: VH1)

TRIỆU DỦ - Ảnh: NVCC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên