12/01/2015 15:48 GMT+7

Kha Mỹ Vân bắt đầu sự nghiệp người mẫu quốc tế

T.M.
T.M.

TTO - Kha Mỹ Vân, á quân cuộc thi Vietnam's next top model 2012, sẽ bắt đầu sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình tại kinh đô thời trang Milan (Ý).

Kha Mỹ Vân sẽ được ICE Models hỗ trợ và phát triển sự nghiệp tại Milan theo hợp đồng ký kết giữa công ty này và công ty quản lý, đào tạo người mẫu beU Models (Việt Nam). 

Chia sẻ từ Milan, Kha Mỹ Vân cho biết đây thật sự là một "cuộc chiến mới" mà cô phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định bản thân và quảng bá hình ảnh người mẫu Việt Nam với thị trường quốc tế. 

"Tôi đang được sống trong giấc mơ của mình. Những ngày này khi vừa đến Milan, guồng công việc đã bắt đầu ngay lập tức khiến tôi cảm thấy rất hào hứng", Mỹ Vân nói. 

Hình ảnh Kha Mỹ Vân trên trang web của ICE

Tại Milan, Kha Mỹ Vân được các chuyên gia của ICE Models chụp ảnh, quay hình và đo lại tất cả các chỉ số hình thể - những thủ tục cần thiết để bắt đầu công việc.

Sau đó, Mỹ Vân sẽ phải tham gia casting để tìm kiếm cơ hội làm việc với các nhà thiết kế thế giới. 

Bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất Vietnam's next top model, chủ tịch beU Models - cho biết sau Tuyết Lan, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân, beU Models tiếp tục giới thiệu và tạo điều kiện để người mẫu của Việt Nam được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên