31/05/2015 04:01 GMT+7

Kết thúc Larue Cup 2015 khu vực Cà Mau

NGUYÊN MẠNH
NGUYÊN MẠNH

TTO - Tối 30-5, Lễ hội bóng đá Larue Cup 2015 khu vực Cà Mau đã kết thúc tại công viên Hùng Vương, với chức vô địch thuộc về đội Quán 868.

Lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh, đội Quán 868 và đội Điện lực dầu khí Cà Mau đã gặp nhau trong trận chung kết với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. Thi đấu hiệu quả và sắc sảo hơn, đội Quán 868 đã đánh bại Điện lực dầu khí Cà Mau với tỉ số 3-1 ở loạt sút luân lưu (trước đó hai đội hòa nhau 1-1 trong hai hiệp chính) để giành ngôi vô địch với phần thưởng là 50 triệu đồng. Đội Điện lực dầu khí Cà Mau nhận 30 triệu đồng cho vị trí á quân. 

Đánh giá về giải đấu, Ông Tạ Hoàng Hiện - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Cà Mau - trưởng ban tổ chức giải nhận xét: “Qua ba ngày giải diễn ra, dù chỉ là các đội bóng đến từ các quận huyện, cơ quan và trường đại học nhưng trình độ chuyên môn của các đội khá tốt. Chúng tôi thật sự ấn tượng về mức độ chuyên nghiệp trong thi đấu cũng như tinh thần của các cầu thủ. Điều đó cũng cho thấy bóng đá phong trào tại Cà Mau đang phát triển nhanh”.

Cà Mau là điểm dừng chân cuối cùng của Larue Cup 2015. Qua bốn khu vực tổ chức, Lễ hội bóng đá này đã thu hút hàng chục nghìn lượt khán giả đến tham dự. Bên cạnh các trận đấu, khán giả đã được phục vụ nhiều chương trình giải trí hấp dẫn như ca nhạc, vũ đạo, DJ, ảo thuật, trò chơi bốc thăm trúng thưởng...

NGUYÊN MẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Larue Cup Cà Mau