19/09/2013 13:03 GMT+7

Kerry Washington - phụ nữ mặc đẹp nhất 2013

N.X.
N.X.

TTO - Nữ diễn viên Kerry Washington được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ mặc đẹp nhất năm 2013.

HRI6NjnE.jpgPhóng to
Kerry Washington - ngôi sao của phim Scandal được bình chọn là người phụ nữ mặc đẹp nhất.

Kerry Washington, 36 tuổi, từng được đề cử giải Emmy với vai diễn trong phim truyền hình Scandal của đài ABC, đánh bại các nhân vật cạnh tranh khác như diễn viên từng đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence, ca sĩ Solange Knowles, diễn viên Jenna Dewan-Tatum, Kate Bosworth.

Kerry Washington chia sẻ bí quyết ăn mặc xinh đẹp của mình như sau: "Mỗi khi tới nơi nào đó, tôi luôn muốn mình cảm thấy thoải mái nên tôi sẽ ăn mặc sao cho thật thoải mái".

Elizabeth Sporkin, tổng biên tập tờ People, ca ngợi Kerry Washington rằng "Có một xu hướng thời trang của phái đẹp hình thành trong năm nay và tôi nghĩ cô ấy (Kerry) ảnh hướng rất lớn tới xu hướng đó".

gKi1IwQi.jpg
Jennifer Lawrence với phong cách sang trọng

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence - ngôi sao phim Silver Linings Playbook (Khế ước tình yêu) - nhận được danh hiệu người có phong cách thời trang cao cấp nhất. Jessica Chastain - ngôi sao phim Zero Dark Thirty (30 phút sau nửa đêm) được bình chọn có phong cách thảm đỏ đẹp nhất.

People cũng bình chọn một số ngôi sao khác các danh hiệu như: Solange Knowles (người có phong cách thời trang phá cách); Zoe Saldana (phong cách Jean đẹp nhất), Lily Collins (phong cách phóng khoáng) và Emma Stone (phong cách cổ điển đẹp nhất)...

Kết quả trên do tạp chí People tổng hợp những ý kiến từ các biên tập viên thời trang, từ 42 triệu độc giả, các chuyên gia thời trang và các bloger thời trang...

zPiQASHg.jpg
Zoe Saldana - ngôi sao của Avatar với phong cách denim
7WxGbVcr.jpg
Emma Stone với phong cách cổ điển
ZFMox6K2.jpg
Jessica Chastain ấn tượng trên thảm đỏ
N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên