24/02/2014 15:08 GMT+7

Kéo thiếu nữ 14 tuổi vào bụi tre xâm hại, lãnh án nặng

MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Trong lúc nấp ở dốc cầu để chờ đánh trả thù một nhóm thanh niên, Võ Văn Giỏi và Võ Minh Nhựt chợt thấy thiếu nữ 14 tuổi đi ra nên cùng hè nhau lôi em vào bụi tre xâm hại.

Nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ngay trước cổng trườngThua bạc, rình đánh một phụ nữ rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Ngày 24-2, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em của hai bị cáo Võ Văn Giỏi (25 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) và Võ Minh Nhựt (22 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Tòa đã tuyên phạt Võ Văn Giỏi và Võ Minh Nhựt, mỗi bị cáo cùng mức án 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ vụ án, tối 4-9-2012, nghe người em bà con của mình nói bị một nhóm thanh niên đang uống rượu tại nhà Bùi Hữu Nhơn ngụ cùng xã đánh nên Giỏi và Nhựt chạy xe tìm gặp nhóm thanh niên kia đánh trả thù.

Cả hai đến dốc cầu ông Thọ nấp sẵn. Khi đó đã 23 giờ. Nhìn thấy 5 chiếc xe môtô từ nhà của Nhơn chạy ra, cả hai thấy đông người quá nên không chặn đánh. Một lát sau cả hai nhìn thấy Ca Thị Diễm M., 14 tuổi từ trong nhà của Nhơn đi ra liền nảy ý định xâm hại M.

Cả hai liền xông đến bịt miệng, đè M. xuống và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó vì sợ bị phát hiện nên hai bị cáo kéo nạn nhân vào bụi tre gần đấy tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội. Vừa lúc này anh Bùi Văn Sánh là công an xã chạy xe ngang qua, M. nghe tiếng xe nên kêu la cầu cứu. Anh Sánh cũng với một số người khác rọi đèn đi tìm thì phát hiện hành vi phạm tội của Giỏi và Nhựt.

3OyjTnHD.jpgPhóng to
Bị Cáo Giỏi và Nhựt trong phiên tòa sơ thẩm
MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên