12/11/2011 07:20 GMT+7

"Kẹo mút chơi bời" đã trình diện cơ quan điều tra

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 11-11, Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái cho biết sau khi nhận được giấy triệu tập, Đặng Mạnh Linh - người ngồi sau xe máy của Đoàn Hiệp gây tai nạn vào tối 1-11 tại đường Thành Công, TP Yên Bái - đã đến trình diện và làm việc với cơ quan điều tra.

Tại đây, Đặng Mạnh Linh thừa nhận mình sử dụng nickname “Kẹo mút chơi bời” trên mạng xã hội Facebook để đăng một số thông tin, bình luận có lời lẽ phản cảm về vụ tai nạn xảy ra đối với ông Nguyễn Hữu Giảng.

Làm việc với cơ quan công an, Linh bày tỏ sự ân hận khi có những lời lẽ như trên và khẳng định sẽ không bao giờ tái phạm, có lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân và những người liên quan.

Trước đó, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Lưu Văn Ký - trưởng Công an TP Yên Bái - cho biết qua điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông cho thấy lỗi vi phạm chính do ông Nguyễn Hữu Giảng gây ra.

Hành vi của Đoàn Hiệp không tới mức xử lý hình sự. Về những lời bình luận của Đặng Mạnh Linh, cơ quan điều tra sẽ thông báo về địa phương nơi cư trú hoặc trường học của Linh để theo dõi, giáo dục vì hiện nay chưa có quy định pháp luật xử lý những trường hợp này.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên