17/04/2012 01:23 GMT+7

Kéo điện, tặng lúa và bắp giống cho dân

LÊ THIÊN NGÂN
LÊ THIÊN NGÂN

TT - 100 hộ nghèo ở xã biên giới Anông, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã được các đoàn viên, thanh niên tình nguyện hỗ trợ dây dẫn điện, bóng đèn và kéo điện về nhà.

jRHnC34u.jpgPhóng to

Đội thanh niên tình nguyện về vùng sâu giúp dân - Ảnh: L.T.Ngân

Dịp này, các tình nguyện viên tập huấn kỹ thuật trồng lúa nước, nuôi cá nước ngọt cho người dân; giúp xã làm chứng minh nhân dân cho bà con; tập huấn kỹ năng sinh hoạt Đoàn cho thanh niên xã. Đoàn thanh niên tình nguyện y, bác sĩ cũng đã khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 200 người, tặng giống, lúa và bắp giống cho những hộ nghèo.

377 đơn vị máu nghĩa tình

Hơn 700 bạn trẻ và cán bộ công nhân viên thuộc 21 đơn vị trên toàn quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cùng các bạn sinh viên đã hiến 377 đơn vị máu trong sáng 15-4. Số máu quý giá được chuyển giao cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Đây là hoạt động của Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Tặng nhà tình nghĩa, tình thương

HDBank vừa tặng tiền xây dựng hai căn nhà tình thương cho người nghèo tại huyện Cư Kuin (Đắk Lắk), mỗi căn trị giá 30 triệu đồng. Trước đó, hai căn nhà tình nghĩa đã được HDBank trao cho hai hộ gia đình tại Hải Phòng là vợ liệt sĩ và cựu chiến binh trên đoàn tàu không số.

Chương trình cũng trao tặng 30 căn nhà tình nghĩa, tình thương cho các hộ gia đình ở các vùng quê nghèo khắp cả nước, nhiều căn nhà tại Bến Tre, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu... đã được khởi công xây dựng.

LÊ THIÊN NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên