12/10/2014 01:10 GMT+7

​Kẻ ngấm ngầm dập tắt lửa yêu

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bước qua tuổi trung niên, phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Trong đó, nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các chị em vẫn là hai từ “lão hóa”.

Lão hóa không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn gây ra những “trục trặc” sinh lý bên trong cơ thể.

Suy giảm sinh lý – “Kẻ” ngấm ngầm dập tắt lửa yêu

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Phụ nữ tuổi trung niên, đặc biệt là phụ nữ tuổi từ 30-40 sẽ sung mãn nhất trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, rất nhiều chị em vừa bước vào ngưỡng tuổi “quá trưa sang chiều” đã không còn mặn mà với chuyện gần gũi.

QJjVk5u6.jpg

Nguyên nhân có thể là do mất tự tin về ngoại hình, nhàm chán, áp lực cuộc sống… Bên cạnh đó, nguyên nhân chủ yếu là do suy giảm sinh lý nữ.

Khi sự suy giảm diễn ra, buồng trứng hoạt động trì trệ, hoocmon estrogen (nội tiết tố nữ) thiếu hụt, thần kinh và trục nội tiết mất thăng bằng gây rối loạn dẫn đến các triệu chứng như:

Tình trạng “sa mạc hóa”: Vùng “tam giác mật” bị khô do dịch tiết ra giảm, không đủ để thực hiện chức năng bôi trơn sẽ gây đau rát khi gần gũi. Thành niêm mạc cũng sẽ mỏng hơn khiến việc phòng the trở nên khó chịu, phụ nữ rất khó để đạt khoái cảm. Sự khô hạn còn biểu hiện rõ qua các dấu hiệu như ngứa, nóng, khô rát, chảy máu nhẹ sau khi “gặp gỡ”.

Giảm ham muốn: Não bộ, tuyến yên và trục nội tiết không còn phối hợp nhịp nhàng để kích thích ham muốn ở phụ nữ. Bên cạnh đó, những “đau đớn” khi quan hệ khiến chị em lo sợ, thậm chí là ám ảnh chuyện sinh hoạt vợ chồng

Cho ngọn lửa yêu luôn nồng nàn

Phụ nữ tuổi trung niên đừng tự cho rằng ham muốn của mình sẽ giảm sút khi tuổi ngày càng cao. Hãy giữ nguyên quan điểm gần gũi vợ chồng là một phần tất yếu, là nhu cầu chính đáng và quan trọng hơn, đó là yếu tố góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình.

Để làm chậm sự lão hóa, chống lại sự suy giảm sinh lý, chị em cần duy trì các điều sau:

Thể dục: thường xuyên tập thể dục vừa sức như đi bộ, yoga không chỉ giúp chị em cải thiện và duy trì vóc dáng mà còn giúp máu huyết lưu thông, da dẻ hồng hào, tinh thần thư thái.

Dinh dưỡng: Bổ sung các loại thực phẩm như chuối, bơ đậu phộng và mật ong có chứa vitamin B, giúp tăng ham muốn một cách tự nhiên. Ngoài ra, cần tây chứa androsterone – một loại hoormon làm gia tăng sự quyến rũ của chị em phụ nữ và giúp hưng phấn hơn.

Bổ sung estrogen tự nhiên: từ đậu nành, cam hoặc viên uống bổ sung chiết xuất từ thảo dược… Trong đó, mầm đậu tương rất giàu các chất có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen. Các thử nghiệm sử dụng tinh chất mầm đậu tương cho phụ nữ ở lứa tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh cho thấy có tác dụng làm giảm chứng khô hạn, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn ở phụ nữ

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, Omega 3,6… giúp bổ sung, cân bằng hàm lượng nội tiết tố nữ đồng thời hỗ trợ giải quyết được cả 3 vấn đề của phụ nữ tuổi trung niên, cụ thể là: - Giúp giảm “bốc hỏa khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp cải thiện tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Viên uống Hoa Thiên – cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website: http://vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên