21/04/2016 15:50 GMT+7

​KCN Tân Đức nộp đơn khiếu kiện ra Trung tâm trọng tài quốc tế

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Sáng 21-4, đại diện KCN Tân Đức cho biết đã nộp hồ sơ đến Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam để giải quyết vụ việc tranh chấp phí bảo trì cơ sở hạ tầng, phí sử dụng các tiện ích công cộng đối với Công ty TNHH Tango Candy.

Về lý do thay đổi nơi khiếu kiện, vị này cho biết việc làm này nhằm phù hợp hơn với các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng trước đó giữa hai công ty. 

Trước đó, ngày 20-4, TAND huyện Đức Hòa, Long An đã ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án kinh doanh thương mại về việc Công ty cổ phần đầu tư Tân Đức “tranh chấp tiền phí bảo trì cơ sở hạ tầng, phí sử dụng các tiện ích công cộng” đối với Công ty TNHH Tango Candy.

Quyết định này được đưa ra sau khi đại diện của Công ty cổ phần đầu tư Tân Đức có đơn xin rút đơn khởi kiện vào ngày 19-4, với lý do sẽ nộp hồ sơ khởi kiện ra Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam - chi nhánh TP.HCM.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, vì Tango Candy không chịu đóng phí duy tu bảo dưỡng hạ tầng, ngày 17-3, KCN Tân Đức cho dựng rào chắn trước cả hai cổng của công ty này.

Chiều 18-3, KCN Tân Đức tiếp tục cho người đào ống, cắt nước vào Công ty Tango Candy.

Ngày 19-3, KCN Tân Đức cho xe đến đổ đất, đặt trụ điện vào các rào chắn đã dựng trước đó.

KCN Tân Đức đã tiếp tục gửi hồ sơ khiếu kiện đến TAND huyện Đức Hòa.

Đến ngày 25-3, KCN Tân Đức cho người dọn dẹp rào chắn, đất trước hai cổng của Tango Candy và cam kết với UBND tỉnh Long An sẽ không tái diễn hành động tương tự.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên