09/07/2012 15:15 GMT+7

Katie lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Tom Cruise?

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic, People)
NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic, People)

TTO - Hai tháng trước khi đệ đơn ly dị, Katie Holmes đã sa thải Isabella Cruise - cô con gái nuôi 19 tuổi của Tom Cruise với người vợ thứ hai Nicole Kidman - ra khỏi Hãng thời trang Holmes & Yang của mình.

Katie Holmes: "Tôi đang ở tuổi 20"Katie Holmes tái xuất sau vụ ly hôn với Tom CruiseTom Cruise và Katie Homes bất ngờ chia tay

2u5uUxDl.jpgPhóng to
Isabella Cruise (trái) bất ngờ bị mẹ kế sa thải trong khi đó Katie Holmes (phải) trở lại với công việc qua một dự án phim về người mẹ đơn thân - Ảnh Contactmusic và People

Theo một nguồn tin thân cận với gia đình nhà TomKat, việc Isabella bất ngờ bị sa thải khiến mọi người đều bị sốc. “Mối quan hệ mẹ kế - con chồng giữa họ (Katie và Isabella) hoàn toàn bình thường, thậm chí Isabella còn thân mật gọi nữ diễn viên là mẹ”, nguồn tin cho hay.

Tất cả được sáng tỏ sau khi Katie nộp đơn ly dị Tom và hành động sa thải Isabella được giới truyền thông nhận định là “một phần trong kế hoạch” thoát khỏi ông chồng quyền lực của nữ diễn viên Dawson's Creek.

Trước đó, tờ People đưa tin cha của Katie - luật sư Martin Holmes - đã giúp cô vạch sẵn kế hoạch chạy trốn này. Cho đến tuần cuối cùng trước khi đệ đơn ly dị, Katie vẫn ngọt ngào nói “em yêu anh” trên điện thoại với chồng, nhưng đằng sau đó cô lại âm thầm chuẩn bị “đào tẩu”.

Đầu tiên, Katie cùng con gái chuyển tới ở một căn hộ cho thuê tại New York vào hồi đầu tháng 6. Cô giải thích với chồng rằng khu nhà mới có tầng hầm để xe và hai mẹ con sẽ tránh được ánh mắt dòm ngó của cánh phóng viên săn ảnh. Lý do này quá thuyết phục khiến Tom không mảy may nghi ngờ.

Tiếp đó, nhân lúc chồng đang đóng phim tại Iceland, Katie đã sa thải hàng loạt nhân viên phục vụ như các vệ sĩ và lái xe - những người vốn thân cận với Tom hơn.

Trong chuyến đi Trung Quốc vào giữa tháng 6, Katie cũng thay đổi một loạt phương thức liên lạc của mình. Cô đổi địa chỉ hòm thư điện tử, vứt bỏ sim điện thoại cũ và mua một chiếc sim mới. Ngoại trừ bố mẹ Katie, không một ai, kể cả bạn bè thân thiết nhất, có thể liên hệ với Katie trừ khi cô là người chủ động.

Sau khi kế hoạch “tẩu thoát” thành công, Katie Holmes lại bước vào một cuộc chiến mới với Tom Cruise nhằm giành quyền nuôi dưỡng cô con gái 6 tuổi Suri. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ trang TMZ, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời này đã đồng ý đặt lợi ích của Suri lên hàng đầu và sẽ chia tay trong hòa bình. Luật sư hai bên đang tiến hành bàn thảo để đi đến thống nhất về các vấn đề như quyền nuôi con, thăm viếng, nghĩa vụ chu cấp và phân chia tài sản. Vụ ly hôn chỉ được đưa ra tòa nếu việc đàm phán này thất bại.

Bên cạnh những lùm xùm về cuộc sống riêng tư, hiện tại Katie Holmes cũng đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Theo dự kiến trong tuần này Katie sẽ bắt tay vào thực hiện dự án phim điện ảnh Molly. Lấy đề tài về cuộc sống của một người mẹ đơn thân, Molly do chính Katie tham gia viết kịch bản và sản xuất. Bộ phim thu hút sự chú ý của dư luận bởi hoàn cảnh của nhân vật khá giống với tình trạng của nữ diễn viên hiện tại.

NGUYÊN PHẠM (Theo contactmusic, People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên